Đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến tận tay khách hàng

10:01 | 17/06/2020

Agribank Đại học Tây Nguyên phối hợp cùng với các đoàn thể của địa phương, các cơ quan, trường học tuyên truyền, quảng bá sâu rộng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của ngân hàng như thu tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, thu tiền học phí qua ngân hàng, bán vé máy bay... đến từng cá nhân của các đơn vị...

Báo cáo tham luận về “Những giải pháp chủ yếu của chi bộ thực hiện thu dịch vụ giai đoạn 2015 - 2020 và phương hướng, nhiệm vụ thu dịch vụ của chi bộ trong giai đoạn 2020 - 2025” của chi bộ Agribank Đại học Tây Nguyên (đơn vị trực thuộc Agribank Đăk Lăk), tại Đại hội Đảng bộ Agribank tỉnh Đăk Lăk, lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đã gây được sự chú ý của đại biểu và toàn thể đảng viên tham dự đại hội về những kết quả đạt được trong 5 năm qua. Trong đó, điểm nhấn là 5 năm liền đơn vị này dẫn đầu toàn chi nhánh về thu dịch vụ bình quân đầu người.

Trong 5 năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Agribank tỉnh Đăk Lăk lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020, Agribank Đại học Tây Nguyên đã thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển sản phẩm, dịch vụ.

dua san pham dich vu ngan hang den tan tay khach hang
Ảnh minh họa

Có được kết quả trên, ngân hàng đã chú trọng việc phát triển và khai thác các sản phẩm, dịch vụ tiện ích ngân hàng cả về chiều sâu lẫn chiều rộng. Cùng với đó, Agribank Đại học Tây Nguyên phối hợp cùng với các đoàn thể của địa phương, các cơ quan, trường học tuyên truyền, quảng bá sâu rộng các sản phẩm dịch vụ tiện ích của ngân hàng như thu tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại, thu tiền học phí qua ngân hàng, bán vé máy bay... đến từng cá nhân của các đơn vị. Nhờ đó, đơn vị tiếp cận và ký kết thành công dịch vụ chuyển lương qua tài khoản với nhiều cơ quan, trường học, với 23 đơn vị, gần 2.000 khách hàng.

Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, theo bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Giám đốc Phụ trách Agirbank Đại học Tây Nguyên, trong 5 năm tới đơn vị tiếp tục thực hiện các giải pháp nhằm tăng trưởng quy mô thu dịch vụ. Giao chỉ tiêu phát triển mạng lưới khách hàng đến từng cán bộ theo tháng, quý, năm; áp dụng cơ chế khen thưởng đối với cá nhân có thành tích trong phát triển sản phẩm, dịch vụ.

Đồng thời, thực hiện thu đúng, thu đủ, thu kịp thời các khoản phí dịch vụ. Rà soát các khoản thu theo biểu phí dịch vụ quy định Agribank ban hành. Tiếp tục triển khai và phát triển sản phẩm dịch vụ Agribank trên cơ sở phát huy điểm mạnh về môi trường hoạt động và khả năng của đơn vị.

Cùng với đó, chú trọng xây dựng đội ngũ giao dịch viên năng động, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng một cách đầy đủ và kịp thời để cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến từng khách hàng...

Phan Quốc Lương

Tin đọc nhiều