Dùng ứng dụng Home Credit trúng vàng ròng

17:13 | 12/12/2019

Từ nay đến hết ngày 5/1/2020, Home Credit đang có chương trình khuyến mại “Vàng ở trong tay - Mở app lấy ngay”, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng di động Home Credit Vietnam sẽ nhận được mã số để tham gia vào chương trình quay số trúng thưởng.    

dung ung dung home credit trung vang rong
Ảnh minh họa

Những mã số này sẽ được sử dụng cho chương trình quay số trúng thưởng hàng tuần với giải thưởng là 5 chỉ vàng SCJ 999,9 và một điện thoại iPhone 11. Trong cùng một tuần, người tiêu dùng dùng dịch vụ trên ứng dụng di động Home Credit nếu có 3 mã số sẽ có cơ hội trúng 1 chỉ vàng SJC và từ 5 mã số trở lên đồng thời trúng thêm iPhone 11.

Bên cạnh giải thưởng tuần, 25 khách hàng đầu tiên đăng nhập vào ứng dụng trong khung giờ 12-13 giờ và 20-21 giờ hàng ngày trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được mã quà tặng Got It - có thể sử dụng để nạp thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng hoặc đổi quà tại các cửa hàng của 97 thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài chương trình “Vàng ở trong tay - Mở app lấy ngay”, khi khách hàng của Home Credit đăng ký vay trực tuyến qua ứng dụng di động của công ty trong tháng 12/2019 còn có cơ hội trúng thưởng điện thoại iPhone 11, nhiều chỉ vàng SCJ và hàng ngàn voucher mua sắm giá trị.

Sau 2 năm ra mắt với hơn 3 triệu lượt cài đặt, trong bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Home Credit Vietnam, người dùng có thể thanh toán khoản vay, hóa đơn điện, nước thông qua ví điện tử Viettelpay, dễ dàng quản lý thẻ tín dụng Home Credit ngay trên app, hoặc trải nghiệm quy trình đăng ký vay trực tuyến…

ĐH

Tin đọc nhiều