Được tặng 5 USD khi nhận tiền từ nước ngoài bằng thẻ Sacombank Visa Debit

16:16 | 01/07/2021

Tổ chức thẻ Visa và Sacombank phối hợp triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng nhận tiền Visa Direct bằng thẻ Sacombank Visa Debit được chuyển từ nước ngoài qua dịch vụ MoneyGram hoặc Remitly.

duoc tang 5 usd khi nhan tien tu nuoc ngoai bang the sacombank visa debit

Theo đó, 50.000 chủ thẻ đầu tiên nhận tiền trong thời gian từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9/2021 sẽ được tặng 5 USD. Số tiền tặng sẽ được Visa chuyển vào thẻ của khách hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận tiền.

Bên cạnh các phương thức chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam nhận tại nhà, tại ngân hàng, qua tài khoản hoặc tại ATM, các chủ thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa Debit có thể nhận tiền chuyển bằng MoneyGram hoặc Remitly dễ dàng, nhanh chóng và miễn phí.

Sau khi người chuyển tiền hoàn tất thủ tục nhập thông tin và số thẻ Sacombank Visa Debit của người nhận, chủ thẻ sẽ nhận được tiền trong tài khoản thẻ với tỷ giá quy đổi ngoại tệ cạnh tranh mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ bước xác thực nào.

Ngoài ra, Sacombank đang áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng mở tài khoản để nhận kiều hối, gồm: miễn phí quản lý tài khoản hoặc combo tài khoản thanh toán VND trong 6 tháng kể từ ngày mở; miễn phí dịch vụ bảo quản tài sản trong 3 tháng kể từ khi mở hợp đồng (tối đa 300.000 đồng); ưu đãi tỷ giá mua ngoại tệ và lãi suất gửi tiết kiệm từ nguồn kiều hối.

M.Q

Tags: #Sacombank
Tin đọc nhiều