Eximbank: Đơn vị cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất năm 2014

15:45 | 03/02/2015

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa được tạp chí Euromoney thông báo kết quả đạt giải thưởng “Đơn vị cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất tại Việt Nam” (kết quả này được đăng tải trên ấn bản tháng 1/2015 của Euromoney).

eximbank don vi cung cap dich vu tai tro thuong mai tot nhat nam 2014
Ảnh minh họa

Giải thưởng này được tạp chí Euromoney tổ chức thực hiện từ tháng 10/2014 dưới hình thức khảo sát trực tuyến các khách hàng của các định chế tài chính trên toàn cầu với chương trình “Khảo sát tài trợ thương mại 2014”, căn cứ trên đề cử của khách hàng, tỷ lệ % giao dịch khách hàng thực hiện với ngân hàng và xếp hạng đối với từng hạng mục dịch vụ.

Do vậy, kết quả giải thưởng thể hiện đánh giá khách quan, độc lập của khách hàng đối với các dịch vụ tài trợ thương mại do các ngân hàng cung cấp, thể hiện mức độ uy tín cũng như lượng giao dịch khách hàng thực hiện với ngân hàng.

Đối với thị trường Việt Nam, Eximbank lọt vào top 3 Đơn vị cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất năm 2014, chỉ đứng sau 2 ngân hàng nước ngoài có cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tại Việt Nam là Deutsche Bank và HSBC. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc trong số các ngân hàng nội địa Việt Nam, Eximbank đã nhận được sự quan tâm tín nhiệm cao nhất từ khách hàng.

Trước đó, Eximbank đã từng đạt được một số giải thưởng quốc tế như “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2012” của tạp chí AsiaMoney, “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam 2013” của tạp chí Euromoney, “Ngân hàng được quản lý tốt nhất tại Việt Nam năm 2013” của tạp chí The Asian Banker và “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam 2014” của tạp chí Euromoney.

L.T

Tin đọc nhiều