Eximbank mở rộng sản phẩm tiết kiệm Online với nhiều ưu đãi

14:00 | 14/06/2016

Eximbank vừa cho biết tiếp tục mở rộng các sản phẩm Tiết kiệm Online lên đến 97 sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền trực tuyến Online của khách hàng trên Internet Banking, Mobile Banking.

Trả góp không lãi suất với thẻ tín dụng Eximbank
Eximbank sẽ họp đại hội cổ đông bất thường vào ngày 2/8/2016
Eximbank nâng một số loại phí đối với thẻ quốc tế

Cụ thể, Eximbank cung cấp đầy đủ các sản phẩm Tiền gửi có kỳ hạn trên Online tương tự như gửi tiền tại quầy, bao gồm:

Chương trình khuyến mãi “Gửi dài lâu, thêm tài lộc” và “Gửi tiền nhanh tay, nhận quà như ý” với ưu đãi: Cộng lãi suất thưởng khi gửi tiền VND; Gửi tiền càng nhiều, lãi suất thưởng càng cao; Lãi suất gửi tiền 1 – 36 tháng: từ 5,1%/năm đến 7,5%/năm.

eximbank mo rong san pham tiet kiem online voi nhieu uu dai

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn sản phẩm Tiền gửi có kỳ hạn tự chọn: từ 1 tháng đến dưới 13 tháng, khách hàng được chủ động ngày đáo hạn; Tiền gửi có kỳ hạn ngày: từ 1 ngày đến 2 ngày; Tiền gửi có kỳ hạn tuần: từ 1 tuần đến 3 tuần; Tiền gửi có kỳ hạn tháng: từ 1 tháng đến 60 tháng. Với những sản phẩm này, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn tại quầy 0,1%/năm, khách hàng được cộng thêm 0,1% so với lãi suất chương trình tại điểm giao dịch.

Ngoài ra, với sản phẩm Tiền gửi Trường Phát Lộc áp dụng cho khách hàng gửi tiền từ 5 triệu đồng, 24 tháng và 36 tháng, với ưu đãi như lãi suất cao vượt trội lên đến 7%/năm và lãi suất cao hơn 0,1%/năm so sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn VND. Với sản phẩm này, khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất vay cầm cố.

Với sản phẩm Tiền gửi Tích lũy tiền lương từ 3 tháng đến 12 tháng sẽ giúp khách hàng tích lũy tiền từ số tiền lương hàng tháng. Với sản phẩm này, khi gửi tiền khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng; Được truy vấn xem điểm thưởng trực tuyến trên Internet Banking; Được gửi tin nhắn SMS khi khách hàng đủ điểm thưởng đổi thành quà tặng; Được đổi điểm thưởng trên Internet Banking hoặc tại quầy để nhận các quà tặng thiết thực như phiếu quà tặng tại các cửa hàng ăn uống, siêu thị, mua sắm,...

Ngoài ra, sản phẩm Tiền gửi gửi góp giúp khách hàng gửi góp hàng tháng, hưởng lãi suất cao lên đến 6,1%/năm và hiện thực hóa ước mơ từ những tích góp số tiền nhỏ.

Đặc biệt, trên Internet Banking còn triển khai thêm sản phẩm Tiết kiệm Eximbank VIP dành riêng cho khách hàng VIP của Eximbank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center 18001199 hoặc điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tags: #Eximbank
Tin đọc nhiều