Eximbank mở rộng tiết kiệm online lên 67 sản phẩm với lãi suất vượt trội

15:09 | 11/06/2015

Eximbank vừa thông báo tiếp tục mở rộng các sản phẩm Tiết kiệm Online lên đến 67 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu gửi tiền trực tuyến Online của khách hàng trên Internet Banking, Mobile Banking.

eximbank mo rong tiet kiem online len 67 san pham voi lai suat vuot troi
Ảnh minh họa

Theo đó, Eximbank cung cấp đầy đủ các sản phẩm Tiền gửi có kỳ hạn trên Online tương tự như gửi tiền tại quầy, như: Chương trình dự thưởng “Khuyến mại lớn, Trúng thưởng lớn” áp dụng cho khách hàng gửi tiền từ 30 triệu, hoặc từ 1.000 USD trở lên; Tiền gửi có kỳ hạn ngày: từ 1 ngày đến 2 ngày; Tiền gửi có kỳ hạn tuần: từ 1 tuần đến 3 tuần; Tiền gửi có kỳ hạn tháng: từ 1 tháng đến 60 tháng với đa dạng hình thức lãnh lãi (cuối kỳ, hàng tháng, hàng quý, hàng năm) và lãi suất cao hơn tại quầy 0,1%/năm; Tiền gửi Trường Phát Lộc áp dụng cho khách hàng gửi tiền từ 5 triệu đồng, 24 tháng và 36 tháng, với lãi suất cao vượt trội, lên đến 7%/năm; Tiền gửi Tích lũy tiền lương: từ 3 tháng đến 12 tháng; Tiền gửi gửi góp: Gửi góp hàng tháng, hưởng lãi suất cao lên đến 6,1%/năm.

Đặc biệt, trên Internet Banking còn triển khai thêm 6 sản phẩm Tiết kiệm Eximbank VIP dành riêng cho khách hàng VIP của Eximbank.

Không chỉ vậy, gửi tiết kiệm Online, khacha hàng còn có thể gửi tiền hoặc tất toán mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ; có thể mở tiền gửi có kỳ hạn tại quầy, và tất toán trên Internet Banking, Mobile Banking, và ngược lại.

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu có thể nộp thêm tiền vào tài khoản tiền gửi có kỳ hạn đã mở vào cùng ngày mở hoặc ngày đến hạn mà không cần phải tất toán tài khoản cũ, chỉ cần thực hiện trên Internet Banking nộp thêm tiền chuyển từ tiền gửi không kỳ hạn sang tài khoản tiền gửi có kỳ hạn hiện hữu.

Ngoài ra khác hàng còn được cung cấp dịch vụ trên Internet Banking, đăng ký để Eximbank chuyển lãi tự động từ Tiền gửi có kỳ hạn sang Tiền gửi không kỳ hạn; Truy vấn xem điểm thưởng, đổi điểm thưởng trực tuyến trên Internet Banking khi gửi Tiền gửi Tích lũy tiền lương.

Đặc biệt, gửi tiền Online, khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn 0,1%/năm so với khi gửi tại quầy. Mức gửi thấp: chỉ cần từ 2 triệu đồng hoặc 200 USD. Trong khi vẫn có cơ hội trúng thưởng lớn khi tham gia chương trình “Khuyến mại lớn, Trúng thưởng lớn” với hình thức quay số trúng thưởng, nhiều giải thưởng giá trị, hấp dẫn, thiết thực như xe máy SH, tủ lạnh Hitachi, máy ảnh Nikon,…

HP

Tin đọc nhiều