Eximbank - Ngân hàng Quản lý tiền mặt nội địa tốt nhất Việt Nam

11:21 | 19/09/2015

Eximbank vừa vinh dự được Tạp chí Asiamoney – Hong Kong trao tặng danh hiệu “Best Local Cash Management Bank in Vietnam 2015” (tạm dịch là “Ngân hàng Quản lý tiền mặt nội địa tốt nhất Việt Nam năm 2015”) do các DN quy mô nhỏ có doanh số hàng năm dưới 100 triệu USD bình chọn.

eximbank ngan hang quan ly tien mat noi dia tot nhat viet nam
Ông Trần Tấn Lộc - Phó tổng giám đốc Thường trực Eximbank nhận giải thưởng do Ban biên tập Asiamoney trao tặng ngày 16/9 tại Hong Kong

Cuộc bình chọn “Ngân hàng Quản lý tiền mặt tốt nhất” nằm trong cơ cấu các chương trình khảo sát và giải thưởng đượcAsiamoney tổ chức hàng năm dành cho các định chế tài chính trên khắp thế giới, đặc biệt là tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Danh hiệu này được trao cho các định chế tài chính dựa trên các chỉ tiêu nghiêm ngặt về doanh số quản lý tiền mặt và chất lượng dịch vụ; được bầu chọn bởi chính các độc giả, lãnh đạo các doanh nghiệp và các chuyên gia phân tích trong ngành, các biên tập viên có chuyên môn cao của tạp chí.

Được biết, từ đầu năm 2015 đến nay, Eximbank còn nhận được các giải thưởng khác như: Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất năm 2015” do tạp chí Asian Banker trao tặng, Giải thưởng Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc, Thanh toán Xuyên suốt do ngân hàng Standard Chartered Bank (SCB), The Bank of New York Mellon, HSBC,… trao tặng.

Với các giải thưởng đã nhận được từ các ngân hàng nước ngoài, tạp chí tài chính hàng đầu trên thế giới đã chứng minh Eximbank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ có uy tín trong nước mà còn có uy tín trên thế giới, đặc biệt là tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

HP

Tags: #Eximbank
Tin đọc nhiều