Eximbank ra mắt sản phẩm mới dành riêng cho các DN xuất khẩu

16:00 | 18/06/2016

Sản phẩm “Tài trợ xuất khẩu - theo hợp đồng Forward” là giải pháp tài chính tối ưu cho các doanh nghiệp xuất khẩu.

Eximbank dành 10.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho các DN xuất nhập khẩu
Eximbank nâng một số loại phí đối với thẻ quốc tế
Eximbank phát hành Thẻ Eximbank UEFA Champions League MasterCard
eximbank ra mat san pham moi danh rieng cho cac dn xuat khau
Ảnh minh họa

Theo đó, lãi suất vay ngắn hạn của sản phẩm chỉ từ 6,3%/năm. Sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung vốn thu mua hàng hóa, nguyên vật liệu, thanh toán các chi phí liên quan đến sản xuất, kinh doanh, chế biến hàng hóa xuất khẩu.

Cụ thể, với sản phẩm này, Eximbank sẽ cho vay bằng tiền VND; Thời hạn cho vay theo từng lần rút vốn không quá 6 tháng.

Phương thức cho vay của sản phẩm là cấp tín dụng từng lần, hạn mức tín dụng. Hình thức bảo đảm nợ vay là có tài sản đảm bảo hoặc không có tài sản đảm bảo

Để được vay vốn, doanh nghiệp phải đáp ứng được một số điều kiện như có đủ điều kiện vay vốn theo quy định của Eximbank, có phương án kinh doanh khả thi và có nguồn thu ngoại tệ và cam kết bán ngoại tệ cho Eximbank theo tỷ giá kỳ hạn.

Eximbank cũng cho biết, hồ sơ vay vốn bao gồm: Hồ sơ pháp lý của khách hàng đề nghị vay vốn; Hồ sơ về tài chính của khách hàng như các báo cáo quyết toán đến thời điểm gần nhất; Hồ sơ, tài liệu liên quan đến phương án vay, trả nợ và tài sản thế chấp (nếu có).

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center - 1800 1199 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tags: #Eximbank
Tin đọc nhiều