Eximbank triển khai chương trình khuyến mại gửi tiền “Ưu đãi tháng 4”

10:07 | 05/04/2015

Từ 3/4/2015 đến hết 27/4/2015, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) triển khai chương trình khuyến mại gửi tiền “Ưu đãi tháng 4” trên phạm vi toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

eximbank trien khai chuong trinh khuyen mai gui tien uu dai thang 4
Ảnh minh họa

Đối tượng tham gia chương trình là những khách hàng cá nhân VIP mở mới tài khoản tham gia chương trình hoặc Khách hàng cá nhân VIP đã mở tài khoản tham gia chương trình “Ưu đãi tháng 3”, đồng thời tài khoản đó tiếp tục đáo hạn trong tháng 04/2015; Khách hàng cá nhân gửi gửi vốn mới VND từ 1 tỷ đồng trở lên; hoặc khách hàng cá nhân gửi vốn VND từ 1 tỷ đồng trở lên.

Theo quy định của Eximbank, vốn mới VND là vốn của khách hàng tăng thêm so với tổng số tiền gửi VND của khách hàng tại Eximbank vào cuối ngày 31/3/2015.

Theo đó khi tham gia gửi tiết kiệm thường bằng đồng Việt Nam (VND) với kỳ hạn gửi tiền 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng; phương thức trả lãi cuối kỳ, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất thưởng vào lãi suất gửi tiền.

Lãi suất áp dụng do Eximbank công bố trong từng thời kỳ.

Khi có nhu cầu rút tiền, khách hàng có thể rút một phần hoặc toàn bộ số dư tiền gửi trên thẻ tiết kiệm, tài khoản tiền gửi, được hưởng lãi suất không kỳ hạn tại thời điểm rút.

Phần tiền gốc còn lại được hưởng lãi suất ban đầu trên thẻ tiết kiệm, tài khoản tiền gửi.

Quy định khác: khi đến hạn, nếu khách hàng không đến lãnh và không có yêu cầu gì khác thì Eximbank sẽ tính lãi nhập vào vốn và kéo dài thêm một kỳ hạn mới, với lãi suất tại thời điểm đầu ngày đến hạn.

Tin đọc nhiều