FE Credit được người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến

11:29 | 29/10/2015

Hiện nay, FE Credit có được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và yêu mến sản phẩm do công ty cung cấp không?

fe credit duoc nguoi tieu dung tin tuong va yeu men
Ảnh minh họa

Trả lời: Thực tế, Công ty Tài chính TNHH MTV NH Việt Nam Thịnh Vượng (thương hiệu FE Credit) vừa vinh dự được tổ chức quốc tế Global Banking & Finance Review (GBAF - Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng quốc tế: “Công ty Tài Chính Tiêu Dùng tốt nhất Việt Nam 2015”. GBAF là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín tại Vương quốc Anh dành cho cộng đồng tài chính toàn cầu với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người hàng năm.

Giải thưởng của GBAF trao cho FE Credit dựa trên những đánh giá về kết quả kinh doanh cũng như nỗ lực trong việc cải tiến, áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh của công ty.

Bên cạnh giải thưởng này, báo cáo về thị trường tài chính tiêu dùng năm 2015 được thực hiện bởi Công ty cổ phần StoxPlus cũng cho thấy FE Credit đang dẫn đầu thị trường về dư nợ cho vay và cũng được đánh giá là một trong những công ty tài chính có thủ tục cho vay đơn giản và lãi suất cạnh tranh nhất.

Đến nay, FE Credit đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng tại Việt Nam với rất nhiều những sản phẩm và chương trình ưu đãi, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng khách hàng.

Những sản phẩm chủ đạo của FE Credit là sản phẩm vay tiền mặt, vay mua xe máy và đồ điện máy gia dụng trả góp với quy trình đơn giản nhanh chóng trong 3 bước đã gây dấu ấn, chinh phục trái tim người tiêu dùng, đồng hành với người dân ở tầng lớp nông dân, công nhân, những người buôn bán nhỏ, có thu nhập trung bình trên khắp Việt Nam không được các NH phục vụ.

PV

Tags: #FE Credit
Tin đọc nhiều