FinanceAsia ghi nhận vị trí dẫn đầu thị trường của HSBC Việt Nam

10:23 | 13/09/2016

Đầu năm nay, HSBC Việt Nam đã đạt giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam lần thứ 10 (trong vòng 11 năm qua) do tổ chức uy tín FinanceAsia trao tặng.

Mua sắm trực tuyến với HSBC Debit Card
HSBC Việt Nam: “Ngân hàng Dịch vụ bán lẻ quốc tế của năm”
HSBC: Kinh tế Việt Nam hứa hẹn dù còn nhiều khó khăn

Để đạt được giải thưởng cao quý này, ngân hàng HSBC Việt Nam đã tận dụng mạng lưới toàn cầu duy nhất để tạo thuận lợi cho các hoạt động giao thương và đầu tư xuyên biên giới của khách hàng, xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với các khách hàng chiến lược để cung cấp cho họ tất cả sản phẩm và dịch vụ ngân hàng khi làm việc với HSBC Việt Nam, trong khi vẫn không ngừng cải thiện hệ thống và quy trình nội bộ để nâng cao dịch vụ khách hàng.

financeasia ghi nhan vi tri dan dau thi truong cua hsbc viet nam

FinanceAsia trong năm nay cũng ghi nhận vị trí luôn dẫn đầu trên thị trường – Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam - trong nhiều năm liền của HSBC Việt Nam bằng giải thưởng Bạch Kim kỷ niệm 20 năm FinanceAsia.

Giải thưởng Bạch Kim này nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập giải thưởng FinanceAsia. Ban Biên tập đã quyết định xem xét các giải thưởng đã trao, các cuộc khảo sát và dữ liệu tài chính được thực hiện trong 20 năm qua để trao giải thành tựu cho các định chế tài chính, các tập đoàn và ngân hàng đã luôn hoạt động xuất sắc, tạo nên những khác biệt lớn nhất ở nước sở tại trong vòng hai thập kỷ qua.

"Chúng tôi rất vui mừng khi HSBC Việt Nam được trao tặng giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất năm 2016 và hơn thế nữa là giải thưởng thành tựu cho các hoạt động ngân hàng xuất sắc tại Việt Nam trong hơn một thập kỷ qua" - Tổng Giám đốc HSBC Việt Nam Phạm Hồng Hải chia sẻ.

Vị CEO này cho biết: "Trở thành ngân hàng nước ngoài hàng đầu trong một thị trường đầy cạnh tranh như Việt Nam thật sự là một điều rất khó khăn. Để duy trì vị trí hàng đầu trong suốt thời gian qua là một thành tựu đáng ghi nhận. Chúng tôi đã đạt được điều này bằng cách không ngừng phấn đấu để cung cấp và cải tiến dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao vượt qua sự mong đợi của khách hàng – đó là các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài, các doanh nghiệp lớn và vừa và cả các khách hàng cá nhân".

Bổ sung vào danh sách các giải thưởng đạt được trong năm nay, HSBC Việt Nam cũng được trao tặng giải thưởng Ngân hàng Quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam của Asiamoney Cash Management Poll – giải thưởng có tầm ảnh hưởng lớn do các doanh nghiệp và tổ chức tài chính bình chọn đơn vị quản lý tiền mặt có sức ảnh hưởng nhất.

Các doanh nghiệp và các tổ chức tài chính cũng đã bình chọn ngân hàng HSBC là "Ngân hàng quản lý tiền mặt tốt nhất toàn cầu tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương" đưa HSBC ở vị trí dẫn đầu trong tất cả sáu hạng mục khảo sát.

ĐP

Tags: #HSBC
Tin đọc nhiều