First Real tăng cường nhân lực

16:40 | 05/03/2018

Với hơn 600 vị trí tuyển dụng ở nhiều lĩnh vực hấp dẫn, ngày hội tuyển dụng của Công ty CP Địa ốc First Real vừa diễn ra tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy (TP. Đà Nẵng) đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của rất đông ứng viên đến từ khắp mọi nơi trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh, thành lân cận. 

Địa ốc First Real mở bán 2 dự án lớn
Địa ốc First Real tài trợ bắn pháo hoa trên sông Hàn
First Real mở bán khu đô thị FPT City Đà Nẵng tại Hà Nội

Đến với sự kiện tuyển dụng lớn nhất trong năm của First Real, các ứng cử viên đã có cơ hội trở thành chiến binh đồng hành cùng công ty trong thời gian tới; nhận được vị trí việc làm phù hợp, chế độ hấp dẫn; tích luỹ kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang cho công việc mới và trải nghiệm tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp.

first real tang cuong nhan luc

Đặc biệt, tại sự kiện, các ứng viên còn có cơ hội định hướng nghề nghiệp, trò chuyện trực tiếp với Chuyên gia Lê Đỗ Duy Ân - Tiến sĩ Trường Đại học Quốc gia Singapore - Giảng viên cao cấp Trường Doanh nhân Top Olympia.

Đây là chương trình được tổ chức quy mô, góp phần mở cánh cửa nghề nghiệp cho tất cả mọi người, đồng thời là động lực để First Real giành được nhiều thắng lợi trong năm mới.

Ông Nguyễn Hoài Nam, Giám đốc Khối Vận hành của First Real cho biết: “Ngày hội tuyển dụng nhân tài được tổ chức với thiết kế không gian mở bao gồm hội thảo hướng nghiệp, đối thoại cùng diễn giả và bàn tư vấn, tuyển dụng tại chỗ của First Real. Đây là cơ hội để mọi người trực tiếp gặp gỡ nhà tuyển dụng, tìm hiểu thông tin việc làm và nộp hồ sơ ứng tuyển với hơn 600 vị trí ở nhiều lĩnh vực khác nhau. First Real đã cung cấp cho các ứng viên những thông tin hữu ích về, môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ, các hoạt động tiêu biểu của công ty, các định hướng của công ty trong năm 2018”...

Trong ngày hội tuyển dụng, nhiều “nhân tài” đã được chiêu mộ thành công và chuẩn bị gia nhập vào “đại gia đình” First Real. Ngoài ra, vẫn còn nhiều vị trí hấp dẫn dành cho những ứng viên tài năng cho tất cả khối ngành sau ngày hội tuyển dụng, cánh cửa cơ hội vẫn rộng mở và chào đón tất cả mọi người để cùng First Real “làm điều khác biệt”.

Nghi Lộc

Tin đọc nhiều