Ông Nhữ Văn Hoan sinh năm 1979, là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Đại học Andrews, có 15 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các tổ chức, công ty khác nhau.
Đặc biệt, ông Hoan có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực golf và bản thân ông Hoan cũng là một tay golf đã đoạt nhiều thành tích và từng đạt một cú HIO tại sân FLC Quy Nhon Golf Links.
Nhận diện thương hiệu mới của FLC Biscom |
Lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh buồm, sự chuyển động của ngôi sao kết hợp hình dáng uốn lượn đặc trưng của các fairways trên sân Golf, FLC Biscom đã cho ra đời logo mang đậm nét các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang khai thác.
Biểu tượng mũi tên cách điệu mang nhiều yếu tố tượng trưng: Vừa thể hiện tinh thần quyết tâm tiến lên phía trước, vượt qua mọi khó khăn của tập thể FLC Biscom đồng thời cũng mang trên mình biểu tượng cánh buồm căng gió, vươn mình rẽ sóng ra đại dương.
Với bộ nhận diện mới gồm 4 màu: xanh đậm, xanh dương, trắng và màu cam đỏ là những màu sắc gần gũi với thiên nhiên, bộ logo mới của FLC Biscom mang tới cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần sang trọng và đầy đam mê, đúng như tinh thần của các môn thể thao chủ đạo của FLC Biscom là Golf và Du thuyền.
KT