Free Thursday – miễn phí giao dịch chuyển tiền trong nước tại VietBank

14:35 | 21/04/2018

Với mong muốn mang đến khách hàng doanh nghiệp những sản phẩm, dịch vụ tiện lợi và tối ưu nhất, Ngân hàng Việt Nam Thương tín (VietBank) triển khai chương trình khuyến mại “Free Thursday – Miễn phí giao dịch chuyển tiền trong nước” nhằm mang lại những ưu đãi đặc biệt đến khách hàng.

Vietbank - ngân hàng "sinh sau" đang phát triển ra sao?
VietBank thay đổi nhân sự cấp cao
VIETBANK được bổ sung nhiều nội dung hoạt động

Theo đó, vào thứ Năm hàng tuần từ ngày 19/04/2018 đến ngày 10/05/2018, khách hàng doanh nghiệp đến giao dịch tại VietBank sẽ được miễn toàn bộ phí các loại giao dịch chuyển tiền trong nước phát sinh tại quầy:

Chương trình được triển khai trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

free thursday mien phi giao dich chuyen tien trong nuoc tai vietbank

Được biết, Đại hội cổ đông VietBank diễn ra mới đây đã thông qua kế hoạch đưa ngân hàng này lên thị trường UPCoM trong năm nay.

Theo kế hoạch dự kiến, VietBank sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán TP.Hồ Chí Minh (HoSE) vào năm 2020, với mức tổng tài sản lên trên 100.000 tỷ đồng.

Trước mắt, ngân hàng này phải tăng vốn điều lệ đợt một trong năm tài chính 2018 thêm 500 tỷ đồng từ nguồn phát hành cổ phiếu ra công chúng và cổ phiếu cho cán bộ công nhân viên của ngân hàng.

VietBank cũng đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế trong năm nay ở mức 300 tỷ đồng, tiếp tục phát triển mở rộng cung ứng các dịch vụ tài chính không dùng tiền mặt đến khách hàng.

Thời gian qua, VietBank đã đầu tư 300 tỷ đồng vào hệ thống ngân hàng lõi (core banking) và hợp tác với Finastra xây dựng hệ thống mới cho ngân hàng sẽ chính thức vận hành từ năm 2019.

Ngân hàng này đang muốn nâng doanh thu từ dịch vụ lên mức 10% trong năm nay và nâng lên mức 20% vào năm 2020 để không phải lệ thuộc vào “độc canh” tín dụng.

HP

Tin đọc nhiều