SeABank nhận giải Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương | |
SeABank đồng hành cùng Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư | |
SeaBank có tổng giám đốc mới |
SeaBank cho biết, nội dung đào tạo được các giảng viên nội bộ và đối tác đào tạo của SeaBank chuyển tải đến các học viên tập trung chủ yếu vào kỹ năng quản lý, kỹ năng lập kế hoạch, nghiệp vụ chuyên môn và xử lý tình huống trong quá trình triển khai thực hiện hoạt động kinh doanh tại cơ sở.
Sau 3 tháng đào tạo, 100% học viên đạt được yêu cầu về chất lượng đào tạo của SeaBank và đối tác đào tạo đề ra. Sau khi hoàn thành khóa học, lực lượng này sẽ về các chi nhánh áp dụng vào thực tế công việc, qua đó nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động tại các chi nhánh của SeaBank trên toàn quốc.
Có thế nói đây là nguồn nhân lực quản lý cấp trung gian sẽ kế cận để thực hiện nhiệm vụ quản lý, triển khai hoạt động phát triển kinh doanh của SeaBank tại cơ sở. Đồng thời, kế thừa để phát triển thành nguồn nhân lực quản lý chủ chốt cấp chi nhánh tại cơ sở trong tương lai.
Trước đó, sáng ngày 14/10/2017, SeaBank tổ chức một đợt công tác thiện nguyện để thăm hỏi, trao quà gồm thực phẩm, tập vở và tiền mặt… tại Chùa Quang Châu (TP. Đà Nẵng) – một trong những địa chỉ nuôi dạy trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn... Đợt thiện nguyện với sự tham gia của Ban lãnh đạo SeaBank, lãnh đạo các chi nhánh và tất cả học viên tham gia khóa đào tạo Seamanager 2017.
Tại đây, các SeaBanker đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn với nhà chùa trong việc tiếp nhận và nuôi dưỡng trẻ sơ sinh bị bỏ rơi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được cha, mẹ gửi vào nuôi dưỡng. Đặc biệt, cảm động trước việc làm đầy ý nghĩa của các sư cô và các hoàn cảnh đáng thương của trẻ em, các thành viên tham gia đoàn đã tổ chức phát động quyên góp “nóng” ngay tại chỗ. Số tiền quyên góp được trao lại để các sư cô sử dụng vào mục đích nuôi dạy các trẻ em đang được nuôi dưỡng tại đậy.
Tin, ảnh: Công Thái