Generali Việt Nam khai trương hoạt động tại Hải Phòng

09:52 | 26/07/2015

Ngày 25/7/2015, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Văn phòng Tư vấn bảo hiểm tại Cát Bi Plaza, số 1 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Việc khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Văn phòng Tư vấn bảo hiểm tại Hải Phòng sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

generali viet nam khai truong hoat dong tai hai phong

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hải Phòng cũng như ở nhiều địa phương khác trên cả nước sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, đồng thời thể hiện tham vọng phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn Generali tại Việt Nam”.

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Được biết, năm 2014, Generali Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là khoảng 7 triệu đồng/hợp đồng).

CK

Tin đọc nhiều