Generali Việt Nam khai trương hoạt động tại Quảng Ninh

08:34 | 10/05/2015

Vừa qua, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ khách hàng và Văn phòng Tư vấn bảo hiểm với trang thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng tại Tầng 12B, Tòa nhà Hạ Long DC, Số 8 đường 25/4, Phường Hồng Gai, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

generali viet nam khai truong hoat dong tai quang ninh

Quảng Ninh là một trọng điểm kinh tế, một đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía bắc đồng thời là một trong bốn trung tâm du lịch lớn của Việt Nam với di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Việc khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn bảo hiểm tại Quảng Ninh sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

Ông Chung Bá Phương - Tổng giám đốc Generali Việt Nam, cho biết: “Việc mở rộng hoạt động kinh doanh đến Quảng Ninh cũng như tại nhiều địa phương khác trên cả nước sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung, thể hiện sự mạnh mẽ phát triển và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Tập đoàn Generali tại Việt Nam”.

CK

Tin đọc nhiều