Giải Đặc biệt Chương trình “Thu sang quà vàng” của VietABank đã có chủ

21:19 | 12/12/2016

NHTMCP Việt Á (VietABank) vừa tổ chức thành công Lễ quay số cuối kỳ Chương trình khuyến mại mang tên “Thu sang quà vàng” và tìm ra chủ nhân của giải Đặc biệt là 3 cây vàng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

VietABank trao tặng 50 triệu đồng cho bệnh nhi Tạ Hoàng Anh
VietABank ký hợp tác với Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex
VietABank vào top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Theo đó, chủ nhân của giải Đặc biệt là ông Phạm Quốc Việt – Phòng Giao dịch An Hải với 3 cây vàng 9999. Ngoài ra, Chương trình cũng tìm ra khách hàng nhận giải Nhất - 1 cây vàng, giải Nhì - 5 chỉ vàng; và 3 giải Ba, mỗi giải 1 chỉ vàng.

giai dac biet chuong trinh thu sang qua vang cua vietabank da co chu

Nhằm tri ân khách hàng gửi tiền trong thời gian vừa qua, VietABank đã triển khai chương trình khuyến mại “Thu sang quà vàng” tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc với mong muốn khách hàng sẽ nhận những may mắn nhân dịp cuối năm, đem nhiều tài lộc chờ xuân sang. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại từ ngày 17/8/2016 - 15/11/2016, đã có đông đảo khách hàng tham gia và nhận mã số dự thưởng.

Điểm đặc biệt của chương trình “Thu sang quà vàng” của VietABank năm nay là không hạn chế số lượng mã dự thưởng cho khách hàng thực hiện nhiều giao dịch gửi tiền. Mỗi khách hàng có thể trúng nhiều giải thưởng của chương trình quay số nếu các mã số trúng thưởng trùng khớp với các mã số mà khách hàng đang sở hữu.

Những khách hàng đến tham dự cùng chương trình cũng nhận được một phần quà đến từ VietABank. Ngân hàng này cũng cảm ơn các khách hàng đã trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Thu sang quà vàng” và các khách hàng đã đồng hành cùng VietABank trong thời gian vừa qua.

ĐN

Tags: #VietABank
Tin đọc nhiều