Giải đáp một số câu hỏi về CIC

07:00 | 18/03/2020

 

1. Là một TCTD, làm thế nào để chúng tôi có thể tra cứu thông tin tín dụng từ CIC?

Trả lời: Để tra cứu thông tin tín dụng từ CIC, TCTD làm theo các bước sau:

Bước 1: Ký hợp đồng khai thác thông tin tín dụng với CIC.

Bước 2: Nhận user khai thác, đăng nhập web CIC để hỏi tin và nhận bản trả lời tin

Bước 3: Thực hiện các nghĩa vụ thanh toán với CIC theo các kỳ quy định.

Để biết rõ thông tin chi tiết về từng loại hợp đồng, TCTD vui lòng liên hệ Phòng Nghiên cứu, Phát triển và Marketing, số máy 024.3382.4769 hoặc email ncpt@creditinfo.org.vn để được tư vấn về danh mục chỉ tiêu, giá chỉ tiêu, giá sản phẩm và điều khoản hợp đồng.

giai dap mot so cau hoi ve cic
Ảnh minh họa

2. Làm thế nào để chúng tôi có thể ký hợp đồng khai thác các sản phẩm làm sẵn và các sản phẩm theo yêu cầu riêng của chúng tôi từ CIC?

Trả lời: TCTD thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web www.cicb.vn

Bước 2: Tải mẫu hợp đồng trong mục: Tài liệu/Các mẫu biểu/Hợp đồng cung cấp dịch vụ và khai thác TTTD (chọn download/tải về)

Bước 3: Trong hợp đồng mẫu được tải về, điền đầy đủ thông tin Bên A, ký tên, đóng dấu đỏ 02 bản (cả phần hợp đồng chính và phụ lục đính kèm).

Lưu ý: Không điền thông tin phần Bên B, không điền số hợp đồng, ngày ký hợp đồng, không đóng dấu giáp lai hợp đồng.

Bước 4: Gửi 02 bản hợp đồng theo đường bưu điện về địa chỉ

Trung tâm thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam – NHNN Việt Nam

Số 10, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

Để khai thác các sản phẩm theo yêu cầu riêng của TCTD, vui lòng liên hệ Phòng Nghiên cứu, Phát triển và Marketing, số máy 024 33824769 hoặc email ncpt@creditinfo.org.vn để được tư vấn về danh mục chỉ tiêu, giá chỉ tiêu, giá sản phẩm và điều khoản hợp đồng.

3. Các TCTD cần sử dụng trình duyệt nào để đăng nhập CIC hiệu quả nhất?

Trả lời: Để việc khai thác sản phẩm dịch vụ được nhanh chóng, hiệu quả, không bị gián đoạn và ảnh hưởng đến hoạt động của các TCTD, các TCTD nên sử dụng các trình duyệt sau để truy cập vào website CIC http:www.cic.org.vn trình duyệt Mozila Firefox, từ phiên bản 43.0 trình duyệt Google Chrome, từ phiên bản 47.0 Trình duyệt Microsoft Internet Explorer từ phiên bản 10 đến 11 (Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10) trình duyệt Microsoft Edge từ phiên bản 25.0 (Windows 10) Safari từ 9.02 trên hệ điều hành Apple Mac OS.y

Tin đọc nhiều