Giám đốc điều hành C&W thăm Việt Nam

14:28 | 16/04/2012

Ngày 16/4/2012, ông Arsh Chaudhry - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của công ty bất động sản Mỹ Cushman&Wakefield (C&W) có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Qua chuyến thăm, ông Arsh muốn bày tỏ sự quan tâm, cam kết bền vững và những chiến lược C&W dành cho thị trường Việt Nam trong những năm tới.

Đồng thời, ông cũng sẽ đưa ra những phân tích và nhận định của mình về tình hình thị trường khu vực và Việt Nam. "Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng. Mặc dù thị trường đang có những khó khăn nhất định và nhiều người có thể cho rằng các công ty đa quốc gia vì thế sẽ tạm thời chú tâm vào những thị trường khác nhưng sự thật không phải vậy. C&W luôn quan tâm đến Việt Nam với một tầm nhìn dài hạn và chuyến thăm của ngài Arsh lần này khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với thị trường cũng như những cơ hội tại đây" - Giám đốc điều hành C&W Hà Nội Leon Cheneval cho biết bên lề chuyến thăm của ông Arsh.

C&W là công ty dịch vụ bất động sản tư nhân Mỹ lớn nhất thế giới. Được thành lập năm 1917, hiện nay công ty có 234 văn phòng ở 61 nước và hơn 13.000 nhân viên. Các khách hàng của công ty đa dạng gồm có các doanh nghiệp nhỏ cho đến các tập đoàn lớn có trong bảng xếp hạng 500 tập đoàn lớn nhất của tạp chí Fortune.

PV

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều