Giới thiệu thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir

09:44 | 14/05/2018

Thương hiệu Mirae Asset Prévoir sẽ thay thế cho thương hiệu Prévoir Việt Nam trước đây. Qua tên thương hiệu mới, công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh để mở rộng và phát triển.

Bảo Việt dẫn đầu về về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ
Prévoir Việt Nam và NCB hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“Mirae Asset Prévoir”) vừa tổ chức “Lễ giới thiệu thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir” tại khách sạn Melia Hà Nội. Thương hiệu “Mirae Asset Prévoir” là sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu “Mirae Asset” và “Prévoir” với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.

gioi thieu thuong hieu bao hiem nhan tho mirae asset prevoir
Lễ giới thiệu thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir tại khách sạn Melia Hà Nội

Buổi lễ có sự tham dự của quý đại biểu từ các cơ quan quản lý nhà nước, Sứ quán Pháp và Hàn Quốc, Tập đoàn Prévoir tại Pháp, Tập đoàn Mirae Asset tại Hàn Quốc, và quý đối tác kinh doanh của công ty tại Việt Nam.

Với kết quả hoạt động hiệu quả tại Hàn Quốc và nguồn vốn lớn từ đối tác chiến lược Mirae Asset Life, Mirae Asset Prévoir sẽ đẩy mạnh việc mở rộng quy mô hoạt động và thực hiện nhiều dự án chiến lược sáng tạo để mang lại thành công cho công ty.

Ông Khamsaya Soukhavong, Tổng Giám đốc Mirae Asset Prévoir, chia sẻ: “Mirae Asset Prévoir rất vui mừng khi cùng với đối tác chiến lược Mirae Asset Life, chúng tôi sẽ tăng cường tận dụng các lợi thế cạnh tranh về công nghệ, sáng kiến, mạng lưới, chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động bancassurance của đối tác này để đạt được các mục tiêu dài hạn.”

“Thương hiệu Mirae Asset Prévoir sẽ thay thế cho thương hiệu Prévoir Việt Nam trước đây. Qua tên thương hiệu mới, công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh để mở rộng và phát triển. Mirae Asset Prévoir cam kết mọi quyền lợi của khách hàng và đối tác vẫn tiếp tục được thực hiện và đảm bảo, và chúng tôi sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Khamsaya Soukhavong khẳng định.

Với hơn 13 năm kinh nghiêm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset Prévoir thấu hiểu các nhu cầu gắn liền với tập quán và phong cách sống của người dân địa phương. Trước tình hình thực tế mô hình bán hàng trực tiếp chú trọng số lượng đang ngày càng được chuyển dịch sang các hoạt động chú trọng vào thị trường ngách, Mirae Asset Prévoir đã xem việc lấy khách hàng làm trọng tâm là chiến lược kinh doanh cốt lõi của mình. Chiến lược này nhằm đến mục đích xây dựng các dịch vụ sáng tạo đáp ứng các nhu cầu, kỳ vọng và mong muốn của khách hàng.

Hiện nay, với xu hướng số hóa của ngành bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi cũng đã nỗ lực tập trung vào việc đơn giản hóa và đảm bảo hiệu quả của toàn bộ quá trình phục vụ khách hàng để họ có thể tiếp cận được những sản phẩm phù hợp với mức phí phù hợp tại thời điểm phù hợp...

ĐN

Tin đọc nhiều