GPBank ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

16:14 | 19/01/2016

Ngày 19/1 tại Hà Nội, GPBank đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, ghi dấu ấn cho sự chuyển đổi có ý nghĩa lớn trong quá trình phát triển của Ngân hàng.

Với mong muốn trở thành một ngân hàng bán lẻ năng động, linh hoạt và phát triển an toàn, bền vững, GPBank quyết định thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu mới hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt hơn.

gpbank ra mat he thong nhan dien thuong hieu moi
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Phước Thanh phát biểu tại hội nghị

Logo mới của GPBank được tạo nên từ tổng hòa các yếu tố, bao gồm phần biểu tượng, phần chữ và màu sắc. Trong đó, mỗi yếu tố đều chứa đựng sự tâm huyết, trách nhiệm, triết lý làm việc và đường lối phát triển của GPBank. Phần biểu tượng được biến tấu một cách hài hòa, sáng tạo và độc đáo từ các hình ảnh: biểu đồ tăng trưởng, tập tiền, mái nhà cùng với mũi tên đi lên. Sự tinh tế của logo còn thể hiện ở sự đa chiều và năng động với nhiều góc cạnh uyển chuyển tạo nền móng vững chắc, phát triển mạnh mẽ nhưng thân thiện và hướng tới sự hoàn hảo.

Về tên gọi, tên giao dịch của GPBank được rút gọt thành GPBank thay vì GP.Bank như trước đây. Trong logo mới, chữ GPBank được thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, hiện đại tạo cảm giác vững vàng, chắc chắn, tin cậy.

Nhận diện thương hiệu của GPBank là sự kết hợp của hai màu vàng – xanh. Màu vàng đại diện cho sự tươi sáng, tràn đầy năng lượng và là biểu tượng của trí tuệ, sự thịnh vượng, trường tồn. Màu xanh dương mang tới sự mát mẻ, tạo cảm giác tin cậy, thể hiện mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa khách hàng và ngân hàng. Hai tông màu vàng – xanh đối lập đi với nhau tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, gây ấn tượng sâu đậm đối với khách hàng và đối tác.

Thông điệp truyền thông mới của GPBank: “Niềm tin mới, giá trị mới” cũng chính là lời cam kết với khách hàng về sự đổi mới toàn diện về hình ảnh và hoạt động để sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong tương lai.

Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV GPBank cho biết, trong thời gian qua, GPBank đã tập trung giải quyết các khoản nợ tồn động, đưa ra các giải pháp hiệu quả trong thu hồi nợ và lành mạnh hóa tài chính; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh; nâng cao chất lượng hiệu quả điều hành, chất lượng quản trị rủi ro, chất lượng nguồn nhân sự; cải tiến và ứng dụng CNTT vào hoat động.

“Với hình ảnh thương hiệu mới, GPBank cam kết sẽ nỗ lực thực hiện thành công nhiệm vụ tái cơ cấu và hướng tới những giá trị sâu sắc hơn, nhân văn hơn, phát triển vì lợi ích của khách hàng và người lao động” - Bà Trần Thị Lệ Nga nói.

Phát biểu tại sự kiện, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Phước Thanh đã đánh giá cao những nỗ lực chuyển biến mạnh mẽ của GPBank và mong muốn Ngân hàng sẽ từng bước thực hiện thành công đề án tái cơ cấu, đưa Ngân hàng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị, lợi ích cho xã hội, xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của đông đảo khách hàng.

ĐP

Tags: #GPBank
Tin đọc nhiều