GPBank thay đổi mẫu thẻ ghi nợ nội địa

09:21 | 14/07/2017

Từ ngày 15/7/2017, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu khí toàn cầu (GPBank) chính thức thay đổi nhận diện mới của các sản phẩm thẻ nội địa.

MB phát hành thẻ ghi nợ nội địa “MB Business” cho DN
MB phát hành thêm 2 loại thẻ ghi nợ nội địa
Ngân hàng Kiên Long phát hành thêm 11 thẻ ghi nợ nội địa

Theo đó, các sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa của GPBank bao gồm My Card, My Style, Student Card và thẻ trả trước Gift Card sẽ được thay đổi nhằm đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới cùng màu sắc trẻ trung, phong cách, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

gpbank thay doi mau the ghi no noi dia

Đồng thời, những tiện ích của các sản phẩm thẻ của GPBank vẫn không thay đổi, với đầy đủ các chức năng như: rút tiền, chuyển khoản, mua sắm hàng hóa dịch vụ qua các kênh giao dịch điện tử (ATM, POS, GP.IB, GP Ecom). Ngoài các tính năng này, chủ thẻ còn được hưởng nhiều ưu đãi, giảm giá thường xuyên từ các đối tác của GPBank trong mọi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mua sắm, ẩm thực, du lịch…

Chủ thẻ GPBank có thể thực hiện giao dịch tài chính trên các máy ATM/POS của gần 40 ngân hàng trong hệ thống liên minh thẻ Napas. GPBank là một trong số ít các ngân hàng vẫn miễn phí hoàn toàn phí rút tiền cả nội và ngoại mạng cho khách hàng.

Đối với các khách hàng đang sử dụng thẻ cũ vẫn được sử dụng bình thường. Tuy nhiên, để có thể sở hữu những chiếc thẻ mới phong cách hơn, khách hàng có thể liên hệ bất cứ điểm giao dịch nào của GPBank gần nhất để phát hành thẻ mới.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, GPBank đang không ngừng gia tăng mạng lưới điểm ưu đãi và triển khai các CTKM hấp dẫn dành cho chủ thẻ của mình.

Thẻ My Style là sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa, được sản xuất trên nền công nghệ bảo mật tiên tiến cho phép khách hàng thể hiện cá tính khi lựa chọn hình ảnh yêu thích, những khoảnh khắc riêng, đáng nhớ bên gia đình, bạn bè để in trên toàn bộ mặt trước của thẻ. Nằm trong bộ sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa cùng với thẻ My Style, thẻ My Card được phát hành ba hạng thẻ: Hạng Chuẩn (My Card Standard), Hạng Vàng (My Card Gold) và Hạng Bạch Kim (My Card Platinum) tương ứng với ba màu sắc chủ đạo là xanh, vàng và bạch kim. Riêng với thẻ My Card hạng chuẩn, khách hàng được miễn phí phí phát hành.

ĐP

Tin đọc nhiều