GP.Bank trở thành đại lý chuyển tiền nhanh Western Union qua VietinBank

14:21 | 01/10/2015

Từ 1/10/2015, khách hàng của Ngân hàng Dầu khí toàn cầu (GP.Bank) có thể nhận tiền kiều hối qua kênh Western Union nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

gpbank tro thanh dai ly chuyen tien nhanh western union qua vietinbank
Quang cảnh lễ ký kết

Đây là kết quả của Hợp đồng Đại lý Dịch vụ Chuyển tiền nhanh Western Union vừa được ký kết giữa VietinBank và GP.Bank.

VietinBank đã hợp tác với Công ty Western Union nhằm triển khai dịch vụ chuyển tiền kiều hối từ năm 2009. Với thế mạnh về mạng lưới, sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ và quan hệ đại lý với khoảng 900 định chế tài chính nước ngoài, khách hàng của VietinBank có thể nhận kiều hối tại bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước.

Ngoài dịch vụ Chuyển tiền nhanh Western Union tại quầy theo truyền thống, VietinBank còn triển khai dịch vụ nhận tiền Western Union trực tuyến vào tài khoản cá nhân nhằm giúp việc chuyển tiền và nhận tiền của khách hàng được chủ động, đơn giản, thuận tiện, an toàn với chi phí thấp nhất.

VietinBank đã và đang tích cực mở rộng mạng lưới đại lý phụ, ký kết nhiều hợp đồng với các đại lý ngân hàng cũng như phi ngân hàng. Từ điểm tương đồng trong phương châm và nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ đó thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ, VietinBank và GP.Bank đã tiến hành làm việc, trao đổi và đi đến thống nhất về việc hợp tác Dịch vụ Chuyển tiền nhanh Western Union.

Việc mở rộng và phát triển mạng lưới chi trả kiều hối Western Union sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thúc đẩy doanh số chi trả kiều hối và nâng cao thị phần của hai ngân hàng.

Bà Trần Thị Tuyết Mai - Tổng giám đốc Công ty chuyển tiền toàn cầu VietinBank khẳng định: Thỏa thuận hợp tác này sẽ đảm bảo cho các khách hàng của GP.Bank nhận tiền kiều hối qua kênh Western Union được nhanh chóng và an toàn, nâng cao uy tín của các điểm giao dịch, góp phần cho sự hợp tác toàn diện giữa hai ngân hàng.

Bằng kinh nghiệm và tiềm lực hiện có, VietinBank sẽ sát cánh và hỗ trợ GP.Bank để cung cấp, quảng bá dịch vụ Chuyển tiền nhanh Western Union, xử lý các phát sinh nhanh chóng nhất, vì lợi ích của khách hàng, vì uy tín và sự phát triển của hai ngân hàng.

M.N

Tin đọc nhiều