Grab giới thiệu phiên bản GrabRewards mới

10:45 | 23/08/2017

Grab vừa chính thức giới thiệu chương trình GrabRewards mở rộng. Với việc thu hút hơn 150 nhà cung cấp dịch vụ tham gia vào hệ thống đối tác đổi điểm thưởng, Grab một lần nữa khẳng định vị trí của một trong những ứng dụng phổ biến nhất Đông Nam Á.

Grab cập nhật thêm tính năng an toàn
Grab huy động thêm 2 tỷ USD từ Didi Chuxing và SoftBank
Uber, Grab: Quản hay là cấm?

Với 55 triệu lượt tải ứng dụng về thiết bị, GrabRewards đang mở ra một phương thức mới cho các đối tác kinh doanh của Grab trên thị trường thông qua chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á...

grab gioi thieu phien ban grabrewards moi

Ông Jason Thompson, Giám đốc bộ phận GrabPa cho biết: “Với chương trình GrabRewards mở rộng, chúng tôi đang tạo ra một hệ sinh thái, trong đó khách hàng thân thiết sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi vì mỗi 10 nghìn đồng được tích điểm sau mỗi chuyến đi Grab đều sẽ trở nên giá trị hơn. Với các đối tác, GrabPay sẽ trở thành một phương thức mang đến doanh thu thực sự. Trong suốt thời gian thử nghiệm dịch vụ trong tháng vừa qua, đối tác kinh doanh của chúng tôi đã đạt mục tiêu đổi điểm thưởng cao gấp 4 lần”.

Chương trình GrabRewards có 4 hạng mức khách hàng thân thiết: Bạch kim, Vàng, Bạc cho những khách hàng thường xuyên nhất của Grab. Các khách hàng còn lại sẽ được xếp vào hạng Ưu đãi. Nhờ vào việc liên tục cập nhật danh mục đối tác đổi điểm thưởng, thành viên ở mọi hạng mức đều sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và độc đáo với những đối tác hàng đầu như AirAsiaGo, Deliveroo, KFC, Lazada.

Trước đây, các điểm thưởng trong chương trình GrabRewards là giống nhau và các ưu đãi đều được tiêu chuẩn hoá. Với phiên bản GrabRewards mới được cải tiến, các thành viên hạng Bạch kim, Vàng, Bạc và Ưu đãi sẽ nhận được những ưu đãi giá trị và hấp dẫn hơn.

Những điểm thưởng mà khách hàng đã tích lũy được từ những chuyến xe Grab sẽ giúp họ tiếp cận với một loạt sản phẩm và dịch vụ nổi tiếng. Chỉ với những chuyến đi bằng Grab, những khách hàng thanh toán bằng GrabPay sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi giá trị như vé xem phim hoặc bữa ăn miễn phí... Tại Việt Nam, chương trình GrabRewards mới hiện đang có các ưu đãi từ các đối tác hàng đầu là Gà rán Popeyes, Hotspot Story, Lazada, The Coffee House.

Nghi Lộc

Tin đọc nhiều