Gửi tiết kiệm, kiếm mũ gắn vàng

10:25 | 18/11/2015

VPBank triển khai chương trình “Gửi tiền Online – An toàn nhân 2” với phần thưởng là những chiếc mũ bảo hiểm gắn logo VPBank bằng vàng SJC 24K.

Thời gian vừa qua các NHTM đã đưa ra khá nhiều sản phẩm tiền gửi hấp dẫn, tiện ích cho khách hàng. Trong dòng chảy các sản phẩm đó và với mục đích mang đến cuộc sống an toàn, thịnh vượng cả về vật chất lẫn tinh thần dành cho khách hàng, NHTMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình “Gửi tiền Online – An toàn nhân 2” với phần thưởng là những chiếc mũ bảo hiểm gắn logo VPBank bằng vàng SJC 24K.

Ngoài ra, hàng ngàn khách hàng may mắn khác sẽ được nhận những chiếc mũ bảo hiểm thời trang và những phần thưởng tiền mặt hấp dẫn.

Để tìm ra những khách hàng may mắn nhất, VPBank sẽ tổ chức quay số trúng thưởng. Chương trình sẽ chia thành 3 lần quay số trúng thưởng tương ứng với 3 tháng trong thời gian triển khai từ nay đến ngày 31/1/2016. Để có cơ hội tham gia chương trình quay số, khách hàng chỉ cần gửi tiết kiệm trực tuyến với số tiền từ 5 triệu đồng.

Với chương trình “Gửi tiền Online – An toàn nhân 2”, VPBank hy vọng đây sẽ là hình thức mới mẻ trong tuyên truyền thực hiện pháp luật giao thông cũng như chủ động bảo vệ an toàn của bản thân bằng việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, đúng quy cách.

Nhân dịp này, VPBank cũng tặng 7.000 mũ bảo hiểm thời trang mang thương hiệu ngân hàng để tri ân các khách hàng gửi tiết kiệm thường từ 300 triệu và tiết kiệm gửi góp từ 50 triệu với kỳ hạn tối thiểu lần lượt là 1 tháng và 6 tháng.

Đặc biệt, khi khách hàng gửi tiết kiệm từ 1 – 5 tỷ đồng, từ 5 – 10 tỷ đồng, trên 10 tỷ đồng trong kỳ hạn tối thiểu 3 tháng, sẽ nhận được phần thưởng tiền mặt giá trị lần lượt là 200.000 đồng, 1.000.000 đồng và 2.500.000 đồng.

Là một trong những NHTMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank.

Không chỉ nổi bật với các sản phẩm tiền gửi, VPBank còn được biết đến là một trong những NHTMCP dành khá nhiều ưu đãi cho vay lĩnh vực doanh nghiệp. Mới đây nhất là chương trình Ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn hệ thống thông qua 2 chương trình: SME Success 2015 và Ưu đãi cho vay tài trợ xuất/nhập khẩu.

Theo đó, từ khi triển khai chương trình đến 24/2/2016, VPBank dành 2.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi đối với doanh nghiệp SME với lãi suất vay được giảm tối đa 1,8% cho các khoản giải ngân dưới 2 tỷ đồng và giảm tối đa 2,0% dành cho các khoản giải ngân trên 2 tỷ đồng. Như vậy, doanh nghiệp, gồm nhóm nhập khẩu có thể tận dụng cơ hội vốn giá thấp này cho hoạt động kinh doanh những tháng cuối năm.

Với chương trình ưu đãi cho vay tài trợ xuất/nhập khẩu, doanh nghiệp SME sẽ được vay ưu đãi bằng USD với lãi suất bình quân ở mức 3,2%/năm. Chương trình rất có ý nghĩa với các doanh nghiệp xuất khẩu, cần nguồn USD cho hoạt động thanh toán.

Trang Nhung

Tags: #VPBank
Tin đọc nhiều