Gửi tiết kiệm mà không cần đến ngân hàng

11:08 | 18/02/2020

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào app, lựa chọn mở tài khoản tiết kiệm đồng thời điền các thông tin kỳ hạn gửi, số tiền gửi, lãi suất, hình thức trả lãi...  đồng thời đồng ý với các điều kiện pháp lý của ngân hàng là đã có ngay một sổ tiết kiệm online. Khách hàng cũng có thể tất toán sổ tiết kiệm ngay trên app của ngân hàng khi cần mà không cần phải đến ngân hàng làm thủ tục.

Công nghệ 4.0 bùng nổ, Internet phát triển nhanh chóng các ngân hàng đẩy mạnh phát triển các dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa chính thức ra mắt một số tính năng mới, nổi bật trên dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking, cụ thể:​ Tính năng Nhận thông báo biến động số dư OTT (OTT Alert): Nếu như trước đây, tất cả thông tin thay đổi số dư tài khoản, chi tiêu thẻ hoặc thông báo nhắc nợ định kỳ của khách hàng được thông báo qua tin nhắn SMS (dịch vụ SMS chủ động) thì với tính năng OTT Alert, các thông tin này sẽ được thông báo tức thì và hoàn toàn miễn phí ngay trên ứng dụng VCB-Mobile B@nking.

gui tiet kiem ma khong can den ngan hang
Tính năng gửi tiết kiệm trực tuyến được tích hợp ngay trên app của Vietcombank

Đặc biệt, app Vietcombank còn có tính năng gửi tiết kiệm online. Tức là trong tài khoản có tiền thì người sử dụng app có thể trích ngay từ đó ra mà gửi tiết kiệm. Nhanh gọn, chỉ với vài thao tác mà không cần phải ra ngân hàng xếp hàng, làm sổ tiết kiệm như trước nữa.

gui tiet kiem ma khong can den ngan hang

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào app, lựa chọn mở tài khoản tiết kiệm đồng thời điền các thông tin kỳ hạn gửi, số tiền gửi, lãi suất, hình thức trả lãi... đồng thời đồng ý với các điều kiện pháp lý của ngân hàng là đã có ngay một sổ tiết kiệm online. Khách hàng cũng có thể tất toán sổ tiết kiệm ngay trên app của ngân hàng khi cần mà không cần phải đến ngân hàng làm thủ tục. Với tính năng này, mỗi tháng chỉ với vài thao tác và một chút tiền để dành là cuối năm sẽ có một khoản tiết kiệm kha khá…/.

Thanh Thủy

Tin đọc nhiều