Gửi tiết kiệm online lãi suất cao lại có sổ với Digimi

15:51 | 29/10/2022

Để khách hàng của mình ngày càng thuận tiện khi tiếp cận kênh gửi online, bên cạnh những tiện ích được đầu tư ngày càng nhiều như gửi tích luỹ, gửi linh hoạt, gửi thông thường trên ứng dụng ngân hàng số Digimi, Bản Việt cũng điều chỉnh mức lãi suất để giúp khách hàng sinh lời tối đa.

Cụ thể, khách hàng gửi tiền online trên Ngân hàng số Digimi của Bản Việt với các kỳ hạn 1-5 tháng đều sẽ được áp dụng mức lãi suất kịch trần 6%/năm; kỳ hạn 6 tháng, mức lãi suất sẽ là 8,0%/năm; 8,6%/năm với kỳ hạn 12 tháng và 8,9%/năm với kỳ hạn 24 tháng.

Với mức lãi suất cao nhất 8,9%/năm, Bản Việt được đánh giá là một trong các ngân hàng có mức lãi suất gửi online thuộc nhóm cao nhất thị trường hiện tại. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với việc sinh lời tối đa khi gửi online tại Digimi của Bản Việt

gui tiet kiem online lai suat cao lai co so voi digimi
Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm với việc sinh lời tối đa khi gửi online tại Digimi của Bản Việt.

Với việc gửi online, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động gửi bất cứ lúc nào, ngày cuối tuần khi mà không có thời gian ra ngân hàng. Chỉ cần 1 phút mở tài khoản khi tải ngân hàng số Digimi về điện thoại di động, định danh bằng công nghệ eKYC là có thể chuyển tiền từ tài khoản khác về hoặc nạp tiền trực tiếp tại hệ thống ngân hàng tự động Digimi+ để gửi tiết kiệm ngay tức thì.

T. Tuyến

Tin đọc nhiều