Gửi tiết kiệm trực tuyến an toàn, hiệu quả nhờ App Bản Việt

16:28 | 09/06/2021

Là một trong những ngân hàng năng động trong việc nâng cấp công nghệ, Bản Việt vừa trình làng những tính năng gửi tiết kiệm “xịn mịn” trên app của mình.

Mở tiết kiệm 24/7 qua app: tiện lợi và nhanh gọn

Thời đại 4.0, chỉ cần bạn muốn mở sổ tiết kiệm thì có thể làm ngay tại bất cứ đâu. Đây là điểm cộng đầu tiên và đặc biệt hữu ích trong giai đoạn xã hội đang giãn cách ngăn ngừa dịch bệnh.

Chỉ cần tải app digimi từ Bản Việt về điện thoại và bắt đầu quy trình đơn giản, trực quan, sau vài phút bạn đã dễ dàng đạt được mục tiêu “bỏ ống heo” trực tuyến. Khi đăng nhập vào app, bạn bấm vào biểu tượng “chú heo con”, chọn hạng mục “Tiết kiệm và Đầu tư”, sau đó chọn hình thức mở tiết kiệm thông thường hoặc tích lũy.

gui tiet kiem truc tuyen an toan hieu qua nho app ban viet

Điền thông tin, app sẽ dẫn đến trang cho bạn phong phú những tùy chọn, về kỳ hạn (linh hoạt với 3-6-9-12 tháng hoặc dài hơn), số tiền gửi và phương thức đáo hạn. Khi nhập số tiền gửi (chỉ cần tối thiểu 1 triệu đồng), bạn sẽ được app “tính nhẩm” ra số lãi mình sẽ nhận được khi kết thúc kỳ gửi. Sau khi hoàn tất mọi thông tin, app sẽ một lần nữa dẫn tới trang liệt kê tất cả thông tin liên quan để bạn tra soát lần cuối trước khi xác nhận. Một khi đồng ý với mọi thứ, xin chúc mừng bạn đã là chủ nhân của một sổ tiết kiệm mang tên mình.

Ưu điểm của gửi tiết kiệm trực tuyến không chỉ là nhanh tiện, mà còn rất an toàn với phương thức bảo mật 2 lớp. Bên cạnh đó, bạn còn được tận hưởng lãi suất hấp dẫn hơn khi mở sổ tiết kiệm tại quầy.

Tích tiểu thành đại với hình thức tiết kiệm tích lũy

Nhiều khách hàng trẻ chần chừ gửi tiết kiệm vì khoản tiền gửi chưa đủ lớn, và trước đây các hình thức tiết kiệm chưa đa dạng. Hiểu ý bạn, Bản Việt cũng tạo điều kiện với giải pháp tích lũy online. Nghĩa là, không cần có sẵn một cục tiền to, chỉ cần khởi đầu với khoản gửi tối thiểu 1.000.000 đồng, sau đó tùy khả năng khách hàng có thể gửi định kỳ thêm với một khoản tích cóp linh động (tối thiểu 100.000 đồng cho mỗi lần góp) mà vẫn nhận được lãi suất cố định hấp dẫn.

Với hình thức gửi tiết kiệm tích lũy, khách hàng có thể dễ dàng truy vấn và quản lý tài sản của mình mọi lúc mọi nơi mà không cần phải ra quầy giao dịch. Khi cần xem mình đang giàu lên bao nhiêu, chỉ cần truy cập app digimi và đăng nhập thì mọi thông tin sẽ hiện hữu trước mắt. Nhiều khách hàng truyền thống thích cầm trên tay cuốn sổ giấy từ ngân hàng thì sau khi mở sổ tiết kiệm online, bạn có thể ra quầy giao dịch Bản Việt gần nhất để được hỗ trợ in sổ.

Trong không khí hè năng động, Bản Việt triển khai chương trình “Nào mình cùng vẽ tuổi thơ” rất thú vị với mong muốn khách hàng gửi tiết kiệm có con nhỏ có thể cùng con tạo nên mùa hè dễ thương và đáng nhớ. Cách tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần gửi tiết kiệm trực tuyến với số tiền tối thiểu 1 triệu đồng, sau đó gửi một bức tranh vẽ đến Bản Việt, ngân hàng sẽ tặng bạn 1 bộ túi vải in hình tranh vẽ ấy. Đây là một món quà vừa hữu dụng lại mang nhiều kỷ niệm cho bạn và bé.

Có thể khẳng định thời điểm này, kênh đầu tư gửi tiết kiệm có thể được xem là an toàn và hiệu quả để giúp bạn tự tạo cho mình một quỹ dự phòng riêng. Hãy tải ngay ứng dụng digimi từ Bản Việt và bắt đầu trải nghiệm gửi tiết kiệm ngay hôm nay, chắc chắn đó là một trong những quyết định tài chính đúng đắn nhất lúc này.

T.T

Tin đọc nhiều