Hai đối tác Nhật Bản ký kết sử dụng sản phẩm Ví Việt

14:17 | 12/09/2017

Ngày 12/9/2017, tại Hà Nội, LienVietPostBank ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với 2 công ty Nhật Bản là Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry (MKI) và Công ty TNHH Doreming nhằm xây dựng giải pháp quản lý và thanh toán tiền lương cho người lao động tại Việt Nam thông qua sản phẩm Thẻ phi vật lý Ví Việt của LienVietPostBank.

LienVietPostBank tài trợ 19,2 tỷ đồng cho CLB Bóng chuyền nữ Thông tin LienVietPostBank
LienVietPostBank mở rộng hiện diện trên địa bàn Hà Nội
Chấp thuận LienVietPostBank phát hành tối đa 2.000 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi

Theo biên bản hợp tác này, trong giai đoạn đầu, các bên thống nhất kế hoạch xây dựng và triển khai chương trình thí điểm (Proof of Concept - PoC) với mục tiêu nghiên cứu tiền khả thi việc hợp tác giữa các bên.

hai doi tac nhat ban ky ket su dung san pham vi viet

Trong đó MKI sẽ giới thiệu một số doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam mong muốn sử dụng giải pháp quản lý nhân sự, tính lương tự động của Doreming và thanh toán lương cho nhân viên thông qua Ví Việt... Từ đó, mở rộng cung cấp giải pháp quản lý và thanh toán lương tự động này tại thị trường Việt Nam, hướng tới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Tại Lễ ký kết, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc LienVietPostBank ông Phạm Doãn Sơn cho hay, trong suốt quá trình hoạt động kể từ khi thành lập đến nay, LienVietPostBank luôn nhất quán thực hiện chiến lược bán lẻ để đạt mục tiêu trở thành “Ngân hàng của mọi người”. Trong đó, mạng lưới rộng lớn và các sản phẩm bán lẻ đa năng là hai tiền đề quan trọng để Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu này.

Thẻ phi vật lý Ví Việt - một trong số sản phẩm của NH đã và đang nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng bởi những tiện ích nổi trội. Bởi Ví Việt không phải ví cầm tay mà là ví điện tử phục vụ cho mọi tầng lớp người dân hay DN tổ chức thực hiện các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tiện lợi và các dịch vụ ngân hàng điện tử trên các thiết bị di động cho khách hàng tại Việt Nam một cách nhanh chóng, an toàn, tiện ích, mọi lúc, mọi nơi.

Mặc dù mới triển khai hơn 1 năm, nhưng, ông Sơn tiết lộ, Ví Việt đã đạt được những kết quả khích lệ với việc kết nối thanh toán với nhiều đối tác chiến lược trong nước cùng trên 150 dịch vụ thanh toán online và nhiều dịch vụ tiện ích cho người sử dụng. Tính đến hết ngày 31/8/2017, Ví Việt đã có hơn 1,3 triệu người sử dụng và Kế hoạch phát triển của LienVietPostBank đến hết năm 2017, Ví Việt sẽ đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán.

Với việc ký kết Biên bản ghi nhớ với hai công ty lớn của Nhật Bản chuyên về công nghệ thông tin, dịch vụ tài chính, LienVietPostBank kỳ vọng đã đặt được nền móng đầu tiên để xây dựng một giải pháp quản trị nhân lực và thanh toán tiền lương trọn gói cho người lao động Việt Nam thông qua Ví Việt.

“Tôi mong muốn rằng, sau khi ký kết Biên bản ghi nhớ này, các đơn vị nghiệp vụ 3 bên sẽ tích cực phối hợp triển khai để sớm cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới cộng đồng khách hàng là các tổ chức, các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, giá trị thương hiệu của cả Ba bên trên thị trường Việt Nam và quốc tế”, Tổng giám đốc Phạm Doãn Sơn bày tỏ.

Nhật Hà

Tin đọc nhiều