Hải Phát Invest giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu HPX

14:23 | 02/07/2018

Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (mã cổ phiếu HPX) vừa tổ chức chương trình Roadshow Hải phát Invest tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).

Hải Phát Land bất ngờ mua lại một phần dự án Thăng Long Victory
Hải Phát chuẩn bị mở bán 200 căn hộ đẹp nhất dự án The Vesta
Khuyến mại hàng trăm triệu khi mua căn hộ Hải Phát

Sự kiện nhằm giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu HPX đến với đông đảo các nhà đầu tư, các công ty chứng khoán, tổ chức, định chế tài chính trong và ngoài nước. Dự kiến, trong nửa đầu tháng 7/2018, mã cổ phiếu HPX sẽ chính thức được niêm yết trên HOSE.

hai phat invest gioi thieu co hoi dau tu co phieu hpx
Ảnh: Đầu tư chứng khoán

Sự kiện thu hút hơn 300 người tham dự, là những người đã nắm giữ cổ phiếu HPX của Hải Phát Invest và những người chưa từng nắm giữ cổ phiếu này. Điều này cho thấy mã cổ phiếu HPX thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Hải Phát Invest đã từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín với nhiều sản phẩm bất động sản tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Hải Phát Invest quyết định tham gia vào thị trường chứng khoán với mong muốn thu hút nguồn lực tài chính bền vững, đồng thời mở ra cơ hội kết nối và hợp tác với các nhà đầu tư nước ngoài.

Hiện tại, Hải Phát Invest có sự tham gia của nhiều tổ chức có uy tín dưới vai trò đối tác chiến lược như Dragon Capital hay HSC. Điều này là bảo chứng quan trọng cho giá trị mà các nhà đầu tư có được khi đồng hành cùng Hải Phát Invest sau khi niêm yết. Ngoài ra, Hải Phát Invest đã kiện toàn và xây dựng bộ máy Quan hệ cổ đông một cách chuyên nghiệp, hướng tới việc chuẩn hóa và minh bạch hóa thông tin của Hải Phát Invest tới cổ đông.

Với định hướng xuyên suốt trước và sau niêm yết của Hải Phát Invest là minh bạch và hiệu quả, toàn bộ các câu hỏi đã được Ban Lãnh đạo Hải Phát Invest trả lời. Đặc biệt, Hải Phát Invest định hướng phát triển bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo lợi ích cho các cổ đông, nhà đầu tư và đặc biệt là các khách hàng về sinh sống tại dự án của mình.

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều