Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhóm an khang hưng nghiệp

15:17 | 04/09/2019

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam – một thành viên của Hanwha Life Insurance (Hàn Quốc) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp. Đây là sản phẩm giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh và hỗ trợ tài chính chu toàn cho người lao động an tâm hoàn thành tốt công việc của mình.

Theo đó, sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp là một nhóm các sản phẩm bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe tai nạn nhóm, Bảo hiểm bổ sung tai nạn nhóm và Bảo hiểm bổ sung hỗ trợ viện phí nhóm. Tuổi tham gia bảo hiểm đối với người lao động là từ 18 đến 64 tuổi; đối với người phụ thuộc của người lao động là từ 30 ngày tuổi đến 64 tuổi.

hanwha life viet nam ra mat san pham bao hiem nhom an khang hung nghiep
Sản phẩm Bảo hiểm nhóm Hanwha Life- An Khang Hưng Nghiệp mang lại quyên lợi chu toàn cho người lao động và người phụ thuộc

Trong đó, lợi ích cho doanh nghiệp gồm phúc lợi toàn diện cho các thành viên trong tổ chức; là giải pháp quan trọng giúp thu hút, giữ nhân tài và tăng năng suất lao động; cung cấp quyền lợi bảo hiểm nhân thọ tối đa với chi phí hợp lý; thủ tục đơn giản, dễ tham gia và quản lý.

Về lợi ích cho người lao động, bảo hiểm nhóm của Hanwha Life sẽ hỗ trợ tài chính chu toàn trước các rủi ro ốm đau, thương tật hay tử vong do tai nạn hoặc không do tai nạn cho người lao động và người phụ thuộc; mức bảo vệ cao, quyền lợi bảo hiểm đảm bảo; điều kiện tham gia dễ dàng và đơn giản; phạm vi lãnh thổ được bảo hiểm mở rộng đến các nước Đông Nam Á (Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam) và Hàn Quốc.

Với những lợi ích thiết thực, sản phẩm bảo hiểm nhóm của Hanwha Life Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi tối ưu và vượt trội. Cụ thể, đối với sản phẩm chính bảo hiểm sức khỏe tai nạn nhóm, công ty sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm do tai nạn; 200% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn đặc biệt cho người thụ hưởng.

Đối với sản phẩm bảo hiểm bổ sung tai nạn nhóm,công ty sẽ chi trả tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn; 100% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn.

Đối với sản phẩm bảo hiểm bổ sung hỗ trợ viện phí nhóm, công ty chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện cho quyền lợi hỗ trợ viện phí do bệnh/tai nạn; 300% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện cho quyền lợi hỗ trợ viện phí do ung thư; 300% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi hỗ trợ phẫu thuật.

PV

Tin đọc nhiều