HD Saison ra mắt tín dụng giáo dục “Nàng Châu Long”

11:15 | 31/07/2015

Công ty Tài chính HD Saison phối hợp với Trường Đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia và Hệ thống Đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech ký kết hợp tác tín dụng giáo dục mang tên “Nàng Châu Long”.

hd saison ra mat tin dung giao duc nang chau long

Đây là chương trình hỗ trợ vay vốn học tập với mức lãi suất ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên hứa hẹn mang lại ý nghĩa hết sức thiết thực giúp các bạn trẻ gỡ rối vấn đề tài chính, hiện thực hóa đam mê của mình.

Theo đó, sau khi hợp tác, HD Saison sẽ thực hiện hỗ trợ vay vốn lên đến 80% học phí trọn khóa học trong 2,5 năm tại Arena Multimedia và Aptech. Lãi suất cho vay chỉ khoảng 60% so với lãi suất hiện hành của công ty.

Về hình thức thanh toán, học viên sẽ thanh toán cả gốc lẫn lãi được chia đều trong suốt kỳ hạn vay. Điều này sẽ giúp người học dễ dàng hơn trong việc thanh toán khoản vay này mà không bị áp lực quá lớn phải trả một lần.

Được biết, sự hợp tác này xuất phát từ khảo sát thực tế tại Arena Multimedia và Aptech trong những năm qua. Cụ thể, có đến 30% thí sinh nộp hồ sơ vào trường đều bị gánh nặng tài chính đè nặng trên vai, cản trở con đường tiếp cận đến chương trình đào tạo nghề chuẩn quốc tế…

Q.Ch

Tags: #Giáo dục
Tin đọc nhiều