HDBank đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì: Phần thưởng xứng đáng

21:45 | 27/01/2018

Ngày 27/1/2018, Ngân hàng Phát triển TP.HCM (HDBank) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là phần thưởng xứng đáng ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu trong suốt 28 năm qua HDBank đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nói chung và tài chính ngân hàng nói riêng.

HDBank được NHNN xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung Điều lệ
HDBank được chấp thuận thành lập thêm CN và PGD
HDBANK chào sàn giá 33.000 đồng/cổ phiếu

Vừa qua, HDBank đã hoàn thành xuất sắc chiến lược phát triển 5 năm giai đoạn 2011- 2016, đánh dấu cột mốc quan trọng với mục tiêu đưa HDBank trở thành tập đoàn tài chính ngân hàng hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững hàng đầu Việt Nam.

hdbank don nhan huan chuong lao dong hang nhi phan thuong xung dang
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo (áo vàng) Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT đại diện Ban lãnh đạo HDBank đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Nhiều năm liền, HDBank luôn tích cực trong các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa và dài hạn như tặng thẻ bảo hiểm y tế, trao nhà tình thương, phẫu thuật mắt cho bà con nghèo. Nối tiếp tinh thần đó, HDBank đã cùng hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM trao tặng 10.000 thẻ bảo hiểm y tế. Tại buổi lễ, HDBank tiếp tục trao tặng 2000 sổ bảo hiểm y tế và tài trợ chi phí cho 1000 ca mổ mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể.

Với mong muốn chung tay chăm sóc thế hệ trẻ em của đất nước, HDBank sẽ trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 1.000 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tiếp tục đến trường, không phải bỏ học, đảm bảo quyền được phát triển của trẻ em. Vietjet sẽ trao tặng 5 năm bay miễn phí cho các em đạt thành tích xuất sắc về Thủ đô dự Lễ vinh danh hằng năm.

Với những thành tích và kết quả đã đạt được, dịp ngày NHNN tặng cờ thi đua, kỷ niệm chương và 104 bằng khen của Thống đốc cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của HDBank.

PV

Tags: #HDBank
Tin đọc nhiều