HDBank: Gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp

14:21 | 26/08/2015

Kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ và hoạt động doanh nghiệp cũng được đẩy mạnh trong chu kì kinh doanh mới. Đón đầu cơ hội đó, trong khuôn khổ các chương trình chào mừng 25 năm ngày thành lập ngân hàng (1990- 2015), từ nay đến 31/12/2015, HDBank tưng bừng triển khai 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn thay lời tri ân gửi tới các doanh nghiệp trên cả nước đã đồng hành cùng HDBank. 

Đón chu kì kinh doanh mới

6 tháng đầu năm 2015, nền kinh tế đã đạt mức tăng trưởng “ngoài dự đoán”. Theo đó, tăng trưởng GDP ước đạt 6,1% so với cùng kỳ năm trước. Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia dự báo rất lạc quan là tăng trưởng GDP cả năm 2015 có khả năng ở mức 6,5%.

Đây là mức tăng trưởng ấn tượng khẳng định kinh tế Việt Nam đã thực sự phục hồi và đang trên đà bước vào một chu kì kinh doanh: Chu kì tăng trưởng bền vững, ổn định hơn – như mục tiêu mà Chính phủ đã đề ra.

hdbank gia tang loi ich cho doanh nghiep
Thêm nhiều lợi ích cho khách hàng DN khi giao dịch tại HDBank

“Bám sát” và hỗ trợ cho sự phục hồi của nền kinh tế, của cộng đồng doanh nghiệp, tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng hiện cũng đã thoát “kịch bản” âm những tháng đầu năm, đạt mức tăng theo đúng lộ trình, chỉ tiêu đã được Ngân hàng Nhà nước ấn định.

Cụ thể, tính đến 15/6/2015, tăng trưởng tín dụng cả nước đạt 5,78% so với cuối năm trước, cao hơn so với cùng kỳ của 3 năm gần đây. Tín dụng cải thiện, niềm tin tiêu dùng, kinh doanh và đầu tư được củng cố cũng thể hiện rõ qua con số các doanh nghiệp thành lập mới tăng lên mạnh, với gần 22% về số doanh nghiệp và trên 20% về số vốn đăng kí so với cùng kì năm 2014.

Một bức tranh hoạt động kinh doanh khởi sắc đang mở ra, là tiền đề để các tổ chức tín dụng nhanh nhạy có các sản phẩm, dịch vụ, chương trình… phục vụ cộng đồng doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Theo đó, trong khuôn khổ chuỗi chương trình gia tăng lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp, với những ưu đãi lớn dành cho các doanh nghiệp kinh doanh chuyên biệt trong những ngành hàng đặc thù như kinh doanh điều, gạo, chăn nuôi... HDBank đã chính thức triển khai chương trình “Giao dịch càng nhiều - Tiền thưởng càng cao” dành cho các doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán.

Đây có thể ví như chương trình “mẫu” của các hoạt động ngành Ngân hàng đón đầu chu kì khởi sắc của nền kinh tế. Và chu kì kinh doanh mới của cộng đồng doanh nghiệp, theo nguyên lí khi doanh nghiệp phục hồi, trở lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ, nhu cầu giao dịch, thanh toán sẽ càng tăng cao.

Việc ngân hàng sáng tạo những chương trình gắn với hoạt động thanh toán của doanh nghiệp trên cơ sở đó, càng phát sinh nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, càng được chú ý quan tâm và tạo thêm hứng khởi cho doanh nghiệp.

Tăng lợi ích cho doanh nghiệp

Nói về chương trình “Giao dịch càng nhiều - Tiền thưởng càng cao”, ông Phạm Quốc Thanh, Phó tổng giám đốc HDBank phụ trách Khối khách hàng Doanh nghiệp cho biết, chương trình được sáng tạo dựa trên nền tảng hoạt động giao dịch của khối khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đang không ngừng tăng lên.

Nhiều doanh nghiệp mới phát sinh nhu cầu mở tài khoản thanh toán tại HDBank với cả ba đồng tiền VND, USD, EUR. Vì vậy, chương trình của HDBank đặt trọng tâm thiết kế những cơ hội hưởng ưu đãi lớn cho doanh nghiệp, xét thưởng theo từng tháng.

Khi khách hàng mở tài khoản thanh toán với một trong ba đồng tiền trên và phát sinh từ 20 giao dịch trở lên. HDBank sẽ chọn 10 tài khoản thanh toán đạt tổng số lượng giao dịch cao nhất trong tháng để trao phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng/ tài khoản thanh toán.

Song song, chương trình “Tích điểm giao dịch - Du lịch châu Á” sẽ dành 16 giải thưởng hấp dẫn cho các doanh nghiệp phát sinh doanh số giao dịch (tiền gửi, tiền vay, bảo lãnh, thanh toán quốc tế) và các giao dịch liên quan đến dịch vụ quản lý tiền mặt (dịch vụ thu và quản lý tài khoản phải thu, quản lý tiền gửi tập trung, tối ưu thanh khoản, tích lũy tự động, chi lương/chi theo lô) tại HDBank.

Các giao dịch trên sẽ được HDBank quy đổi thành điểm. Kết thúc chương trình, HDBank sẽ trao thưởng 4 cặp vé du lịch Hồng Kông trị giá 40 triệu đồng cho TOP 1 khách hàng đạt điểm thưởng cao nhất và tối thiểu từ 1000 điểm trở lên; và 12 cặp vé du lịch Singapore trị giá 25 triệu đồng cho TOP 3 khách hàng đạt điểm thưởng cao nhất và tối thiểu từ 500 điểm trở lên cho tất cả các khu vực trên toàn quốc.

Một khách hàng doanh nghiệp ngành xuất khẩu điều tại Bình Phước chia sẻ, ông rất vui khi được tham gia gói vay ngắn hạn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,8%/năm đối với khoản vay bằng VND, rất “thoáng” về quy định tài sản đảm bảo.

Cùng với đó, doanh nghiệp ông đồng thời cũng được “mở hàng” tham gia chương trình “Giao dịch càng nhiều - Tiền thưởng càng cao” khi mở tài khoản thanh toán tại HDBank. Một công đôi việc, vừa được vay lãi suất cạnh tranh, giảm chi phí vốn, vừa được ưu đãi thưởng ngay khi mở tài khoản thanh toán.

Với hoạt động xuất khẩu điều đang được chính sách rất hỗ trợ như hiện nay, doanh nghiệp tôi cũng đang có thêm nhiều đơn hàng, giao dịch mới. Biết đâu đấy, doanh nghiệp tôi cũng có thể được trúng một chuyến đi châu Á khi chương trình “Tích điểm giao dịch - Du lịch châu Á” của HDBank tổng kết…

Theo ông Phạm Quốc Thanh, thông thường nếu không có ưu đãi, khi có nhu cầu mở tài khoản thanh toán và giao dịch, khách hàng vẫn sẽ thực thi. Song nếu được nhận thêm quà tặng từ phía ngân hàng, niềm vui trong hoạt động giao dịch thanh toán của doanh nghiệp sẽ được nhân lên.

“Sự sáng tạo vì nhu cầu và sự quan tâm khách hàng chính là một trong những phương thức thể hiện việc thực thi cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng của HDBank”, ông Thanh nói.

Hải Anh

Tags: #HDBank
Tin đọc nhiều