HDBank hợp tác chiến lược toàn diện với Saigonres

11:06 | 09/11/2015

HDBank vừa ký kết biên bản hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn (Saigonres).

Theo thỏa thuận hợp tác, HDBank sẽ tài trợ vốn cho Saigonres bằng hình thức cho vay, bảo lãnh hoặc hình thức cấp tín dụng khác để thực hiện đầu tư Dự án bất động sản do Saigonres làm chủ đầu tư.

hdbank hop tac chien luoc toan dien voi saigonres

Lễ ký kết hợp tác giữa HDBank và Saigonres đánh dấu sự hợp tác lâu dài trong chiến lược kinh doanh của hai bên trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, và tin tưởng lẫn nhau. Hai bên cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho nhau cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và các công ty Bất động sản.

Ông Phạm Quốc Thanh – Phó Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “HDBank là một ngân hàng đa năng, hiện đại, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng. HDBank xem việc mở rộng hợp tác nhằm mang lại cho khách hàng thêm nhiều tiện ích là một trong những hoạt động được HDBank ưu tiên hàng đầu".

Tại buổi Lễ ký kết, Saigonres Nam Đô đã khai trương căn hộ mẫu và mở bán căn hộ thuộc dự án Saigonres Plaza – dự án được HDBank tài trợ độc quyền 1.090 tỷ đồng.

Song hành cùng khách hàng mua căn hộ thuộc tất cả các dự án của Saigonres, HDBank hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi như gói "Vay tiền phát lộc" với lãi suất chỉ từ 6,8%/năm đang được áp dụng.

HP

Tags: #HDBank
Tin đọc nhiều