HDBank mở rộng thêm điểm giao dịch mới tại Đắk Nông

19:04 | 16/11/2021

Tiếp nối hành trình mở rộng hệ thống, ngày 16/11, HDBank chính thức đưa vào hoạt động điểm giao dịch Kiến Đức tại Đắk Nông, mang đến cho người dân phố núi không gian giao dịch tài chính hiện đại tiện nghi.

HDBank Kiến Đức tọa lạc tại số 3 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông. Đây là điểm thứ 2 tại tỉnh và mở rộng hệ thống của HDBank lên 309 điểm giao dịch.

hdbank mo rong them diem giao dich moi tai dak nong
Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại HDBank Kiến Đức

Trong phát triển kinh tế của tỉnh Đắk Nông, thị trấn Kiến Đức xác định mũi nhọn là thương mại, dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp. Từ đó, địa phương có nhiều hoạt động hỗ trợ, khuyến khích thành lập, mở rộng quy mô, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Chủ trương, địa phương sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển thương mại dịch vụ và coi đây là thế mạnh kinh tế, thu hút các nguồn lực để chỉnh trang, đầu tư phát triển thị trấn Kiến Đức thành thị xã trong tương lai.

Sự có mặt của HDBank Kiến Đức sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo động lực tài chính cho người dân mở rộng sản xuất kinh doanh. Với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, HDBank Kiến Đức mang đến các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại. Song song, đội ngũ cán bộ nhân viên cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản nhằm phục vụ khách hàng địa phương tận tình, chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, lợi thế công nghệ số hiện đại của HDBank sẽ hỗ trợ người dân phố núi tiếp cận gần hơn với dòng chảy số hóa và thanh toán không tiền mặt hiện nay.

hdbank mo rong them diem giao dich moi tai dak nong
Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HDBank nhân dịp lễ khai trương đã nhận được những phần quà từ ngân hàng

Hơn 30 năm phát triển thịnh vượng, HDBank hiện có ngoài 309 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp Việt Nam và 1 văn phòng đại diện tại Myanmar. Tính đến hết ngày 30/9/2021, tổng tài sản của Ngân hàng đạt hơn 346 nghìn tỷ đồng.

Thời gian qua, HDBank đã tăng tốc triển khai số hóa số hóa hành trình khách hàng mang đến trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện như: mở tài khoản thanh toán, mở sổ tiết kiệm, cho vay trực tuyến thế chấp bằng tải khoản tiền gửi,...

Số hoá hành trình khách hàng trực tuyến với các công nghệ tiên phong như định danh khách hàng điện tử (eKYC), eKYC nâng cao tích hợp xác thực qua video call…Đặc biệt, số hóa hệ thống truyền thông và trao đổi nội bộ, thu thập và phân tích dữ liệu lớn, trợ lý tổng đài ảo đáp ứng nhu cầu đa dạng và mang lại những trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

P.N

Tin đọc nhiều