HDBank nhận bằng khen về thành tích xuất sắc trong cải cách hành chính

18:09 | 05/12/2020

Ngày 5/12/2020, tại Hội nghị tổng kết thực hiện Chương trình tổng thể cải cách hành chính do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức, HDBank vinh dự được tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020.

hdbank nhan bang khen ve thanh tich xuat sac trong cai cach hanh chinh
Đại diện HDBank vinh dự nhận Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020

Trước đó, vào ngày 28/11/2020, tại Đại hội Thi đua yêu nước ngành Ngân hàng lần thứ VIII, HDBank cũng được lựa chọn là tổ chức tiêu biểu đại diện khối ngân hàng TMCP báo cáo về hành trình thực hiện thi đua yêu nước 5 năm 2015-2020.

Từ năm 2010, HDBank đã xây dựng chiến lược mới với định hướng trở thành ngân hàng đầu về bán lẻ, tiêu dùng và SME.

Theo đó, HDBank là một trong những tổ chứctín dụng tiên phong trong việc cải tiến, rút ngắn quy trình, đơn giản hóa hồ sơ, thủ tuc hành chính và giấy tờ. Quá trình cải tiến này đã tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người dân và doanh nghiệp được tiếp cận nhanh chóng, thuận tiện hơn với các dịch vụ tài chính, ngân hàng. Từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển các chỉ số kinh doanh.

Cụ thể, HDBank đã cải cách tổ chức bộ máy và xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ bằng cách rà soát, sắp xếp cơ cấu các khối, phòng ban trong cấu trúc tổng thể phù hợp với định hướng mới. Mỗi năm, HDBank đơn giản hóa hàng trăm thủ tục, cắt giảm hàng trăm hồ sơ/giấy tờ, rút ngắn thời gian giao dịch và thời gian phê duyệt hồ sơ, giảm thiểu giấy tờ.

Song song đó, HDBank ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, hỗ trợ cho quy trình số hóa hồ sơ khách hàng.

PV

Tin đọc nhiều