HDBank tiếp tục dành ưu đãi cho DN dệt may xuất khẩu

13:00 | 02/06/2016

Từ nay đến hết ngày 31/12/2016, HDBank tiếp tục triển khai chương trình "Tài trợ doanh nghiệp dệt may xuất khẩu" với nhiều ưu đãi vượt trội.

HDBANK tiếp tục tìm thấy chủ nhân giải thưởng 01 ký vàng
Cổ đông HDBank nhận 10% cổ tức tiền mặt
HDBank xác lập mục tiêu vươn tầm quốc tế

Theo đó, tất cả các DN đang hoạt động trong ngành dệt máy xuất khẩu trên cả nước tham gia chương trình ưu đãi này tại HDBank sẽ được nhận tài trợ vốn lưu động lên đến 100% giá trị LC nhập khẩu, chỉ với tài sản bảo đảm là quyền đòi nợ hình thành trong tương lai từ hợp đồng xuất khẩu và/hoặc hàng tồn kho là nguyên vật liệu ngành dệt may.

Ngoài ra, khách hàng còn được tiếp cận các chương trình ưu đãi lãi suất của HDBank trong từng thời kỳ.

Chương trình nhằm mục đích tài trợ vốn lưu động cho DN dệt may, đặc biệt ở các phương thức sản xuất cao thực hiện các hợp đồng xuất khẩu trong điều kiện cần tập trung nguồn vốn cho nhu cầu đầu tư trung - dài hạn để nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh.

hdbank tiep tuc danh uu dai cho dn det may xuat khau
Ảnh minh họa

Song song với chương trình "Tài trợ doanh nghiệp dệt may xuất khẩu", HDBank đang triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng DN hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu, có nguồn thu bằng USD được vay vốn bằng loại tiền VND nhưng chỉ phải trả lãi suất hấp dẫn chỉ từ 3,5%/năm.

Thêm vào đó, tại thời điểm tất toán khoản vay nếu có chênh lệch tỷ giá USD/VND, khách hàng chỉ phải bổ sung số tiền lãi tương ứng.

Mức cho vay của từng lần giải ngân của mỗi khách hàng tối thiểu 1 tỷ đồng; tối đa 100 tỷ đồng theo phương thức cho vay theo hạn mức và cho vay từng lần. Tài sản bảo đảm linh hoạt. Thời hạn cho vay tối đa 6 tháng.

Với gói cho vay ưu đãi này, khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu sẽ có điều kiện tập trung vào việc sản xuất, mở rộng thị trường, tiết kiệm được chi phí lãi vay và tăng cường hiệu quả sử dụng nguồn vốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1800 6868 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều