Hè rộn ràng với BIDV e-Banking

11:07 | 23/04/2015

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV e-Banking vừa được tặng quà, vừa được tham gia chương trình quay số để tìm chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn.

he ron rang voi bidv e banking

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV e-Banking (1/6/2012-1/6/2015) và đón chào mùa hè sôi động 2015, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Hè rộn ràng với BIDV e-Banking” với nhiều ưu đãi từ dịch vụ sản phẩm và quà tặng cho khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ từ ngày 27/4/2015 đến hết ngày 25/7/2015.

Theo đó, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV e-Banking vừa được tặng quà, vừa được tham gia chương trình quay số hàng tuần để tìm chủ nhân của 12 chiếc điện thoại iPhone 6, quay số cuối chương trình rất hấp dẫn với chuyến du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm cho 2 người trị giá đến 50 triệu đồng, chuyến du lịch Đông Nam Á cho 2 người lên đến 20 triệu đồng cùng hàng chục vé máy bay trong nước và thẻ ATM có giá trị từ ngân hàng.

Đặc biệt, nhằm mang lại sự thuận tiện và tiện ích tối ưu cho khách hàng, BIDV đã triển khai việc đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV Online, BSMS trên kênh trực tuyến. Theo đó, không cần mất thời gian đến ngân hàng, khách hàng chỉ cần vào trang web www.bidv.com.vn đăng ký là có thể sử dụng dịch vụ. Thêm vào đó, trong thời gian khuyến mại, các khách hàng đăng ký trên kênh trực tuyến còn nhận được nhiều ưu đãi về sản phẩm dịch vụ cũng như có nhiều cơ hội trúng thưởng từ chương trình.

​BIDV được biết đến là một trong những ngân hàng hàng đầu về hệ thống công nghệ hiện đại và không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ mà điển hình là dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV e-Banking đã tạo nên một bước tiến trong việc kết nối giữa ngân hàng và khách hàng, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong dòng chảy bận rộn của cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247

HP

Tags: #ebank #BIDV
Tin đọc nhiều