“Hè xanh - sống chất” khám phá siêu khuyến mại hè từ Sacombank

00:00 | 05/06/2023

Chào hè 2023, từ ngày 5/6 đến hết ngày 31/8, Sacombank triển khai chương trình siêu khuyến mại “Hè Xanh - Sống Chất” với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy/trực tuyến, giao dịch trực tuyến, giao dịch nhận thanh toán bằng VietQR hay chi tiêu qua thẻ.

he xanh song chat kham pha sieu khuyen mai he tu sacombank

Cụ thể, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, kỳ hạn từ 6 - 36 tháng với mức gửi từ 50 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay lãi suất 0,3%/năm quy đổi thành tiền. Tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản thanh toán hoặc trao tiền mặt cho khách hàng tại thời điểm gửi tiền.

Đặc biệt, cứ mỗi 50 triệu đồng gửi tiết kiệm tại quầy hoặc trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng tham gia chương trình quay số trúng thưởng vào cuối chương trình với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Khách hàng gửi tiết kiệm càng nhiều, tích lũy được càng nhiều mã dự thưởng, cơ hội trúng thưởng càng cao.

Giải thưởng là bộ quà tặng xanh, thân thiện với môi trường, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống, tổng giá trị hơn 10,5 tỷ đồng, bao gồm: 2 căn hộ chung cư cao cấp hai phòng ngủ tại TP.HCM, 2 ô tô điện VinFast VF e34 kèm pin, 20 xe máy điện VinFast Klara S 2022 kèm pin và 20 thẻ tiết kiệm Tích góp Siêu linh hoạt - trị giá 20 triệu đồng/thẻ.

Với các khách hàng đặt vé máy bay, tàu xe, khách sạn trên ứng dụng Sacombank Pay/Internet Banking/Mobile Banking sẽ có cơ hội được hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng. Mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần/ứng dụng/tuần.

Với các giao dịch nhận tiền qua mã VietQR từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 39.000 đồng. Áp dụng cho 4.000 khách hàng giao dịch đầu tiên mỗi tháng, mỗi khách hàng được tặng tiền 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Cũng trong thời gian trên, khách hàng của Sacombank còn có thể tham gia 2/3 kỳ quay số trúng vàng thuộc chương trình khuyến mãi “Siêu Combo - Triệu ưu đãi” do Sacombank tổ chức, giải thưởng mỗi kỳ là 99 chỉ vàng SJC. Khách hàng chỉ cần thỏa mãn một trong các yếu tố sau để được tham gia quay số trúng vàng: Mở mới gói Combo tài khoản, số dư tài khoản đạt tối thiểu 3 triệu đồng tại thời điểm chốt số liệu kỳ quay hoặc có phát sinh giao dịch nhận thanh toán qua VietQR.

Ngoài ra, với các khách hàng sở hữu thẻ quốc tế Sacombank khi thanh toán, mua sắm trong mùa hè này còn được hưởng hàng loạt ưu đãi đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm đến 3 triệu đồng khi mua sắm tại: HUGO, Kenzo, Saint Laurent,… thuộc hệ sinh thái của Công ty Tam Sơn - nhà phân phối chính hãng các thương hiệu xa xỉ tại Việt Nam. Với các hóa đơn mua sắm tại PNJ, khách hàng Sacombank sẽ được giảm đến 2 triệu đồng.

Với các đơn hàng mua và thanh toán online trên Shopee, Lazada, Tiki từ 1,5 triệu đồng sẽ được giảm đến 200.000 đồng. Khi mua sắm tại Điện máy Chợ Lớn và Nguyễn Kim, chủ thẻ tín dụng Sacombank sẽ giảm ngay 500.000 đồng cho các sản phẩm từ 10 triệu đồng.

Những khách hàng dự định đi du lịch - nghỉ dưỡng trong mùa hè này cũng có thể tận dụng các ưu đãi lớn từ Sacombank và đối tác. Cụ thể, khi đặt vé máy bay Bamboo Airways, chủ thẻ tín dụng Sacombank sẽ được hoàn tiền 10% (tối đa 200.000 đồng) cho hóa đơn từ 1,5 triệu đồng. Với các hành trình bay từ TP.HCM đến Đài Loan/Nhật Bản/Hàn Quốc, khách hàng đặt vé của hãng hàng không EVA Air sẽ được giảm trực tiếp 5%.

Khách hàng Sacombank cũng có thể được giảm đến 30% giá phòng khi nghỉ dưỡng tại Hyatt Regency Đà Nẵng, Furama Đà Nẵng Resort, Angsana Lăng Cô, Banyan Tree Lăng Cô, Naman Retreat, Boma Resort Nha Trang, TTC Hospitatly, Fusion Group. Giảm đến 500.000 đồng khi mua vé vui chơi tại VinWonders qua ứng dụng, website Vinpearl/Vinwonders. Giảm đến 50% hóa đơn tô tượng tại Nhà sách Hải An hay mua cặp vé xem phim 2D tại CGV chỉ với 100.000 đồng.

Khi ăn uống tại Sushi Tei, Jumbo Seafood, Dynasty House, Crytal Jade Palace chủ thẻ tín dụng Sacombank cũng sẽ giảm 10% và hoàn thêm 200.000 đồng cho hóa đơn từ 2 triệu đồng.

Trần Bình

Tin đọc nhiều