Hình ảnh mẫu Nissan Sway

09:55 | 18/03/2015

Với mẫu Nissan Sway vừa ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2105, hãng xe Nhật đã tái định nghĩa về phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ. Mẫu xe này cũng chính là hình ảnh xem trước của phiên bản Micra trong tương lai và cũng đã được lên kế hoạch sản xuất.

Theo ông Shiro Nakamura - Giám đốc thiết kế của hãng Nissan – Sway được thiết kế với những đường nét đặc biệt nhằm thu hút sự quan tâm của du khách tại triễn lãm Geneva Motor Show 2105. Ông cũng cho biết thêm, hãng xe của mình rất tự tin rằng khi xuất xưởng, Nissan Sway cũng sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng trên toàn thế giới.

Sway mang phong cách thiết kế pha trộn của những mẫu concept trước đó của Nissan, trong đó phần đầu xe hình chữ V được vay mượn từ chiếc Lannia concept. Nissan Sway mang cái nhìn sắc lẹm với phần đèn pha được thiết kế khá góc cạnh. Cho tới nay, hãng xe Nhật vẫn rất kín tiếng về hệ thống truyền động đi kèm với mẫu xe mới này.

Theo Automotive News, Nissan cũng đang cân nhắc việc đưa Versa Note vào danh sách sản phẩm của hãng nhưng được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là Note. Dự kiến dòng xe này sẽ được trình làng vào năm 2018 với phong cách thể thao mạnh mẽ hơn so với Sway.

Theo DGX

Tin đọc nhiều