Hộ kinh doanh thanh toán ví điện tử nhận được nhiều ưu đãi

15:43 | 31/10/2022

Các hộ kinh doanh và chủ doanh nghiệp chấp nhận thanh toán quét mã QR MoMo khi nhận tiền của khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các gói ưu đãi trên ví điện tử này như, gói tăng trưởng doanh thu 300 triệu đồng, gói quảng cáo trên ứng dụng, đòn bẩy tài chính, thiết kế cửa hàng, quảng cáo trên Thổ địa, quản lý doanh nghiệp (thông qua các giải pháp của Nhanh.vn và iPOS.vn)...

ho kinh doanh thanh toan vi dien tu nhan duoc nhieu uu dai
Đặc biệt, từ ngày 21/11/2022 trở đi, chương trình sẽ có ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng.

Từ nay đến 7/12, ví điện tử MoMo tổ chức cuộc đua QR săn vàng: nhận tiền bằng QR - 100% nhận quà với tổng giải thưởng 10 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp và người dùng có giao dịch nhận tiền bằng mã QR.

Khách hàng thanh toán, chuyển trả bằng mã QR nhận tiền, chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người dùng sẽ nhận vàng để đổi nhiều quà hiện vật, hiện kim giá trị từ ví điện tử này và các đối tác.

Khác với mọi năm ví điện tử này chỉ tổ chức hoàn tiền cho người tiêu dùng thanh toán, năm nay MoMo mở rộng ra cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, hộ kinh doanh, đặc biệt là các shipper, chủ shop online và người dùng ví điện tử.

Chương trình dự kiến kéo dài hơn 5 tuần với chuỗi hoạt động, sự kiện online, offline trong mục tiêu mang đến ưu đãi thiết thực cho người dùng và hỗ trợ kinh doanh cho đối tác trong hệ sinh thái MoMo.

Dữ liệu của hãng nghiên cứu thị trường Statista công bố cho biết Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia có tỷ lệ người dùng thanh toán qua di động. Dự báo lĩnh vực này sẽ tiếp tục gia tăng kép hằng năm lên đến 30,2% trong giai đoạn 2020-2027.

P.V

Tin đọc nhiều