Hoàn tiền 10% phí bảo hiểm Prudential

14:14 | 03/12/2015

Từ nay đến ngày 14/1/2016, khách hàng của Standard Chartered Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ ghi nợ Visa của Ngân hàng để thanh toán trực tuyến phí bảo hiểm của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. 

hoan tien 10 phi bao hiem prudential
Ảnh minh họa

Chương trình này áp dụng cho các loại thẻ ghi nợ Visa của Standard Chartered gồm Priority Platinum, Platinum và Classic. Mỗi giao dịch có thể được hoàn tiền tối đa lên tới 500 nghìn đồng và số tiền hoàn lại sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản Visa hợp lệ của khách hàng sau khi chương trình kết thúc.

Thông qua chương trình, Standard Chartered và Prudential mong được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) mà cả hai bên đang cùng hợp tác triển khai rất thành công.

Hiện nay, Standard Chartered Việt Nam và Prudential Việt Nam đang định kỳ hàng tháng tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ các thông tin về đầu tư và tư vấn các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tối ưu và toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ và đầu tư.

ĐL

Tin đọc nhiều