Hỏi đáp về thanh toán dịch vụ trên MoMo

15:00 | 18/02/2016

Tôi muốn hỏi khi FE CREDIT hợp tác với MoMo thì người tiêu dùng sẽ thanh toán dịch vụ trên MoMo như thế nào? (Hoàng Quân, Đà Nẵng)

Tìm hiểu ứng dụng quản lý khoản vay trên điện thoại của FE Credit
Tư vấn kênh thanh toán khoản vay hàng tháng của FE Credit
Tìm hiểu về chương trình khuyến mãi của công ty tài chính

Nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc trả góp hàng tháng, từ tháng 12/2015, FE CREDIT hợp tác với dịch vụ thanh toán hoá đơn và chuyển nhận tiền MoMo chính thức triển khai kênh thanh toán mới. Khách hàng có thể thực hiện thanh toán tại hơn 4.000 điểm giao dịch MoMo trên toàn quốc từ 7:30 đến 21:00 giờ mỗi ngày (kể cả thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ), hoặc qua ứng dụng MoMo trên điện thoại di động.

hoi dap ve thanh toan dich vu tren momo

MoMo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền cực nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động. Tiền trong tài khoản MoMo là tiền điện tử, có giá trị tương đương với tiền mặt và được bảo chứng an toàn tuyệt đối với mật khẩu truy cập 6 chữ số. MoMo được cấp phép hoạt động bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của nhà nước.

Bên cạnh kênh thanh toán MoMo, hiện tại FE CREDIT cũng có hỗ trợ khách hàng thanh toán qua mạng lưới đa dạng và rộng khắp với hơn 2.000 bưu điện và 800 điểm thu tiền của Payoo trải dài trên 63 tỉnh thành cả nước.

Khách hàng cũng có thể đến các chi nhánh của Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vựợng - VPbank hay bất kỳ ngân hàng nào khác trên toàn quốc để chuyển tiền trả góp cho FE CREDIT.

Đồng thời, khách hàng cũng có thể thanh toán ngay tại nhà hoặc bất cứ nơi nào có kết nối mạng qua cổng thanh toán trực tuyến trên website của FE CREDIT tại www.fecredit.com.vn/thanh-toan-truc-tuyen.aspx.

PV

Tags: #FE Credit
Tin đọc nhiều