Hội thảo và Triển lãm Công nghệ IBM 2012

16:12 | 03/05/2012

Nhân sự kiện này, IBM sẽ công bố các hệ thống tích hợp chuyên gia IBM PureSystems mới, mở ra kỷ nguyên mới của điện toán thông minh hơn.

Thông tin từ IBM Việt Nam cho biết, ngày 15 và 17/5 tới, “Hội thảo và Triển lãm Công nghệ IBM 2012” sẽ lần lượt diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện quy tụ các chuyên gia và diễn giả trên toàn cầu nhằm chia sẻ và cập nhật những sáng tạo đột phá mới về công nghệ tới các tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau.


Tháng 10/2011, Sở Thông tin - Truyền thông Đà Nẵng và IBM Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ “Xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh hơn”.

Hội thảo sẽ chia sẻ và cung cấp những giải pháp mới nhất giúp các doanh nghiệp Việt Nam đổi mới kinh doanh thông qua việc ứng dụng điện toán đám mây, triển khai các giải pháp phân tích kinh doanh hay tối ưu hóa các trung tâm dữ liệu một cách thông minh nhất.

Trong dịp Hội thảo và triển lãm này, lần đầu tiên các doanh nghiệp sẽ biết đến một khái niệm mới: “Hệ thống tích hợp chuyên gia 3 trong 1 IBM PureSystems” - sản phẩm kết hợp ba đặc tính cốt lõi mà bất kỳ một hệ thống hạ tầng CNTT nào cũng đòi hỏi: Tính linh hoạt của hệ thống; tính khả mở của môi trường điện toán đám mây và khả năng đơn giản hóa của một thiết bị được tùy chỉnh theo tải công việc. Đây là kết quả của dự án đầu tư trị giá 2 tỷ USD mà IBM đã dành cho các hoạt động đầu tư, nghiên cứu và mua bán sáp nhập trong suốt 4 năm. IBM PureSystems sẽ giúp các tổ chức và doanh nghiệp triển khai và vận hành môi trường CNTT chỉ trong 4 giờ.

Đặc biệt, nhân sự kiện này, IBM sẽ công bố các hệ thống tích hợp chuyên gia IBM PureSystems mới, mở ra kỷ nguyên mới của điện toán thông minh hơn.

PV

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều