Home Credit: chăm lo tốt cho người lao động

17:03 | 02/06/2015

Home Credit vừa được Liên đoàn lao động TP. Hồ Chí Minh trao bằng khen vì có thành tích chấp hành pháp luật lao động và chăm lo đời sống vật chất cho người lao động năm 2014.

home credit cham lo tot cho nguoi lao dong

Trong đợt này ông Friedrich Weiss, quyền Tổng giám đốc công ty Home Credit, cũng nằm trong 43 cá nhân và DN của thành phố được tuyên dương và nhận bằng khen trong đợt này.

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội, nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện.

Công ty hiện có hội sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Hà Nội và văn phòng đại diện tại 10 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện đang chiếm vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau hơn 6 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mối quan hệ hợp tác với hơn 4.000 cửa hàng bán lẻ tại 63 tỉnh thành.

Tại Việt Nam, Home Credit hiện có hơn 7.000 nhân viên làm việc toàn thời gian, phục vụ cho 2,5 triệu khách hàng cả nước với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, hàng nội thất; Cho vay trả góp tiền mặt.

PV

Tags: #Home Credit
Tin đọc nhiều