Home Credit chi hơn 1 tỷ đồng khuyến mãi hè

17:49 | 19/06/2017

Đại diện Home Credit cho biết, từ ngày 15/6 đến 12/9/2017, người tiêu dùng ký hợp đồng vay trả góp khi mua các sản phẩm điện máy, điện tử, xe máy… và vay tiền mặt của công ty này sẽ được rút thăm và có cơ may trúng các chuyến du lịch nước ngoài.

Home Credit cho vay xe máy lãi suất 0%
Home Credit nhận giải thưởng lớn do Bộ Công Thương trao tặng
Home Credit Việt Nam thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính
home credit chi hon 1 ty dong khuyen mai he

Trong đó, 5 giải Nhất, mỗi giải là một chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm; 10 giải Nhì, mỗi giải là một chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm; 15 giải Ba, mỗi giải là một đêm nghỉ dưỡng tại resort bốn sao ở Phan Thiết.

Home Credit sẽ tổ chức hai đợt quay số vào các ngày 08/08 (chọn ra 3 giải Nhất, 5 Giải Nhì và 8 giải Ba) và ngày 19/09 (chọn ra 2 giải Nhất, 5 giải Nhì và 7 giải Ba). Đặc biệt, 10.000 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe máy trả góp với Home Credit trên toàn quốc từ ngày 1/8 sẽ được tặng ngay một chiếc áo mưa xinh xắn hoặc một áo thun thời trang. Tổng giá trị đợt khuyến mãi hè này của Home Credit lên đến 1,1 tỷ đồng.

Để làm thủ tục vay mua trả góp các sản phẩm với Home Credit, khách hàng chỉ cần có chứng minh nhân dân, hộ khẩu (hoặc bằng lái xe cho khoản vay tối đa đến 10 triệu đồng) và trong vòng 10 phút khách hàng sẽ biết kết quả duyệt khoản vay của mình. Hiện công ty tài chính tiêu dùng này đang mở những đợt tư vấn tài chính cho người tiêu dùng tại các siêu thị ở TP.HCM, Đồng Nai… để hướng dẫn người tiêu dùng quản lý chi tiêu và trả nợ vay tốt hơn.

Đ.H

Tin đọc nhiều