Home Credit cho vay trả góp trực tuyến 0% lãi suất

15:37 | 18/11/2019

Ngày 18/11, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam cho biết đã triển khai dịch vụ cho vay trả góp trực tuyến 0% lãi suất tại Thế giới Di động và FPT Shop giúp khách hàng có thể mua sắm mọi nơi mọi lúc.

Dịch vụ cho vay trả góp trực tuyến (ePOS) cho phép người tiêu dùng đăng ký khoản vay trả góp đối với những sản phẩm 0% lãi suất và nhận kết quả thẩm định hoàn toàn trực tuyến trong vòng vài phút khi mua sắm trên website của nhà bán lẻ Thế giới Di động và FPT Shop.

home credit cho vay tra gop truc tuyen 0 lai suat
Quy trình hoàn tất một khoản vay trực tuyến

“Với dịch vụ ePOS, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà họ muốn mua, sau đó chủ động đăng ký khoản trả góp, nhận kết quả tức thì, rút ngắn thời đợi tại cửa hàng. Chúng tôi hiện vẫn đang làm việc với các đối tác bán lẻ khác nhằm nhân rộng nền tảng này trong thời gian tới, tạo ra một hệ sinh thái về các dịch vụ tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn” – ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam nói.

Home Credit gần đây đẩy nhanh hoạt động số hóa quy trình dịch vụ, đồng thời nắm bắt cơ hội phát triển theo xu hướng thương mại điện tử đang trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây.

Đ.H

Tin đọc nhiều