Home Credit cho vay xe máy lãi suất 0%

15:42 | 22/05/2017

Ngày 22/5, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam thông tin đang nghiên cứu để mở sản phẩm cho vay trả góp đối với mặt hàng xe máy trên thị trường.

Home Credit nhận giải thưởng lớn do Bộ Công Thương trao tặng
Home Credit Việt Nam thay đổi địa điểm đặt trụ sở chính

Tương tự hình thức cho vay trả góp đối với các mặt hàng điện tử, điện máy tại các điểm bán lẻ lần đầu tiên được áp dụng với lãi suất 0% vào tháng 4/2015, hình thức cho vay trả góp lãi suất 0% người vay sẽ trả vốn theo tháng và giá hàng hóa mua bằng hình thức trả góp cao hơn trả ngay không đáng kể, thời gian qua đã thu hút khá nhiều người tiêu dùng. Theo thống kê của Home Credit, hiện có hơn 70% khách hàng mảng điện máy, điện tử đang vay với lãi suất 0% của công ty tài chính này.

home credit cho vay xe may lai suat 0

Để tiết giảm tốt đa chi phí, gần đây Home Credit đã đưa tính năng ký hợp đồng trực tuyến (online) đối với khách hàng đã có lịch sử vay trả góp tốt, để tiếp tục mở rộng qua hình thức cho vay tiền mặt. Việc ký hợp đồng trực tuyến cũng có thể thực hiện qua ứng dụng Home Credit Việt Nam được cài trên điện thoại thông minh.

Được biết sản phẩm này hiện mỗi ngày đã có thêm 5.000 lượt người tải và cài ứng dụng vào điện thoại. Dự kiến đến cuối năm 2017, sẽ có 1,5 triệu người tải về và sử dụng ứng dụng Home Credit Việt Nam.

Home Credit Việt Nam vừa nhận 2 giải thưởng “Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất” và “Công ty tài chính tiêu dùng sáng tạo” do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh Quốc) trao tặng.

Ông Ivo Slanina, Giám đốc Điều hành Home Credit Việt Nam cho biết, 2 giải thưởng của tạp chí uy tín quốc tế Global Banking & Finance đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Home Credit trong những năm gần đây nhằm đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng.

Đ.H

Tin đọc nhiều